ที่มา: Khaosod Online

ฟินเว่อร์ไปตามๆกันสำหรับแฟนคลับโน่-แพท เมื่อ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ลงรูปคู่ แพท ณปภา ตันตระกูล ในไอจีพร้อมแคปชั่นหวานหยด จนแฟนๆจิ้นกระจายไปไกลว่า ภารกิจรักใกล้บรรลุผล 

ล่าสุด ปะหน้า โตโน่ ภาคิน ในงานนิทรรศการภาพถ่าย “ปอ-ทฤษฎี” ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เจ้าตัวก็แจงทันทีว่า เราไปถ่ายรายการตีสิบ แล้วผมอยากให้ทุกคนเห็นว่าบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรที่เราจะพูดถึงกันไม่ได้ในแคปชั่น ผมก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดี และทุกอย่างยังเหมือนเดิม ขอพักเรื่องของหัวใจและความรักก่อน แต่แพทก็เป็นอีกกำลังใจหนึ่งของผม ความหวังดีและปรารถนาดีที่เรามีให้กัน เป็นสิ่งที่เราควรเก็บไว้ แต่เรื่องที่จะให้เป็นแฟนกัน คงเป็นไปไม่ได้

10

“ผมเพิ่งทราบในรายการว่า เค้าไปหัดเล่นกีตาร์โปร่งจนมือด้าน เพื่อที่จะได้ร้องเพลงที่อยากจะร้องกับเรา เลยรู้สึกว่าขอบคุณมาก ทุกๆอย่างรวมทั้งการกระทำ แพทจริงใจกับตัวเองมากๆและจริงใจกับเรามากๆ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะดูฟอร์ม วางฟอร์มชั้นก็ดัง แต่กับแพท ผมยอมรับในน้ำใจที่เค้ามีให้ผม”

ต่อข้อถามว่าโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์เลยหรือ โตโน่กล่าวว่า “เรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้ ยังตอบไม่ได้ ตอบได้แค่ว่าตอนนี้งานผมหนักมาก เรื่องความรักเลยไม่ต้องการจะมากำหนดว่าต้องมีหรือไม่มี ถ้ามันจะเจอหรือถ้ามันจะรัก หรือถ้าวันหนึ่งเปลี่ยนสถานะ ผมจะบอก แต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่”

11

คนแซวว่ารูปหวานเหมือนเป็นแฟนกันเลย นักร้องนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า คนแซวเพราะเค้ารักของเขา มีความสุขที่เขาได้เห็นภาพ เพราะเขารอมานาน เป็นรูปแรกที่ลงแล้วมีหลายกระแสข่าวเข้ามามาก ว่างานจ้างเรายากมาก ค่าตัวสูงมาก เลยรู้สึกว่างั้นผมตอบรับไปรายการตีสิบ ไปไม่เอาค่าตัวด้วย เพราะผมบริสุทธิ์ใจ

“คอมเมนต์ที่เข้ามามีแต่ดีๆ อาจจะกดดันหน่อยที่คนรักเราเยอะมาก อยากให้เราเป็นแฟนกัน แบบนี้ผมก็เป็นห่วงว่าถ้าวันหนึ่งแพทมีแฟน หรือผมมีแฟน เราจะไม่เละเหรอ อยากจะถามทุกคนกลับไปเหมือนกันว่า จะยังรักเราสองคนอยู่ไหม ถ้าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน นี่คือคำถามในใจ”

12

เมื่อถามว่าเหมือนแม่ก็สนับสนุนให้มีแฟน โตโน่กล่าวว่า แม่เขาแล้วแต่ผมเพราะผมโตแล้ว แม่เห็นว่าคนรักเราเยอะ ก็เชียร์แพท หมายถึงเชียร์อยากให้เขามีงานเยอะๆ เพราะแม่ผมก็รู้ว่าแพทกตัญญูกับแม่ของเขา เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ดีแล้วครับ
 
ต่อข้อถามกรณีเป็นข่าวกับแพท แล้วเกรงใจคนที่แพทคุยอยู่มั้ย โตโน่กล่าวว่า ผมให้เกียรติทุกคน เชื่อว่าการวางตัวของผมและแพทนั้น คนที่โตแล้วทุกคนจะเข้าใจได้  “ถามว่ารู้ไหมว่าแพทมีคนคุยอยู่ ผมว่าคนเราโตแล้วแน่นอนต้องมีคนมาคุยมาจีบ แต่ถ้าจะมาหึงมาหวง ผมบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง ถ้าผมจีบผมก็บอกว่าจีบแต่นี่ยังครับ” โตโน่กล่าว

เรื่องน่าสนใจ