เตรียมนับถอยหลัง ปักหมุดรอชมละครโรแมนติก แอ๊กชั่น เรื่องใหม่ “ในรอยทราย” ผลงานการผลิต จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัดกีต้าร์-ศิริพิชญ์ และวี-วีรภาพ พบการรับบทฝาแฝดที่แตกต่างกันสุดขั้ว ของพระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช คนหนึ่งจริงจังมาดนิ่ง อีกคนหัวร้อนไม่ยอมใคร ครั้งนี้โคจรมาพบกับนางเอกสาวลุคเกาหลี ฐิสา-วริฏฐิสา และ สกาย มาเรีย นางเอกดาวรุ่ง ที่แฟนๆ ฮือฮาตั้งแต่ได้เห็นภาพฟิตติ้ง อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรกของนักแสดงมากฝีมือ อ้น-สราวุธ และพล ตัณฑเสถียร ที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสและความแปลกใหม่ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ร่วมด้วยทศ-รวิศชา, ฝ้าย-สุภาพร, แพร์-แพร์รัชนี, ครีม-เปรมสินี, เต๋า-อดิศร, สุเมธ องอาจ, หนู-สุรศักดิ์, เอก โอรี, โชค-โชคชัย, บอส-นวไพบูลย์, เพลง-ชนารดี, เวนช์ ฟอลโคเนอร์,เอ็ม-อรรถพล, เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ชมจะได้ชมละครที่เข้มข้น ครบรส ฉากแอ๊กชั่นสุดเท่ ความรักสุดแสนดราม่า ที่มั่นใจว่าแฟนๆ จะต้องติดตามตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนจบ

 

ไมค์

 

ในรอยทราย จากบทประพันธ์ของ อาริตา เขียนบทโทรทัศน์โดย ประยงค์ /ภูชิดา / ธรธรกำกับการแสดงโดย ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เรื่องราวของ ทิวา (ไมค์-ภัทรเดช) ตำรวจหนุ่ม ที่ปลอมตัวเป็นตะวัน (ไมค์-ภัทรเดช) เพื่อสืบราชการลับในคดียาเสพติดข้ามชาติ แต่ทิวากลับได้พบชาติกำเนิดของตัวเองว่าเขากับตะวันเป็นฝาแฝดกันสองพี่น้องจึงร่วมมือกันเปิดโปงความชั่วของพัชระ (อ้น-สราวุธ) พ่อเลี้ยงของตะวัน แต่เรื่องหัวใจกลับผิดฝาผิดตัว เมื่อ วิ (ฐิสา-วริฏฐิสา) คนรักของทิวาหลงรักตะวัน ส่วน เกรซ (สกาย มาเรีย) เลขาคนสนิทของตะวันหลงรักทิวา !… เส้นทางความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหนไมค์-ฐิสา-สกาย มาชวนแฟนๆ ตามดูความสนุกของละครว่า

ไมค์ “ในรอยทราย เป็นละครที่อยากบอกแฟนๆ ช่อง 7HD ว่า ถ้าได้ดูแล้ว ต้องไม่ผิดหวัง เพราะว่าทีมงาน และนักแสดงทุกคนตั้งใจมากๆ เรื่องนี้ผมรับบทฝาแฝดทิวา กับ ตะวัน แบบเต็มเรื่อง คือเรื่องก่อนหน้านี้จะเป็นแฝดที่ได้มาเจอกันตอนท้ายเรื่องแล้ว แต่เรื่องนี้คือเจอกันตั้งแต่แรกๆ เลย เป็นฝาแฝดที่ได้อยู่ด้วยกันเยอะมาก ทั้งเรื่องต้องบอกว่าการถ่ายทำยากมาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี และได้ประกบ 2 นางเอก ที่สวยมาก ทั้งฐิสา และสกาย เอาเป็นว่าเรื่องนี้มีฉากเด็ดๆ เยอะมาก รับรองว่าสนุก ครบรสแน่นอนครับ”

 

 

 

ฐิสา “เรื่องนี้ฐิสาได้รับบทบาทเป็นทนาย ชื่อว่า วิ หรือ วิมาลา ค่ะ เป็นคาแร็กเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ความยากคือต้องศึกษาข้อกฎหมาย มีฉากที่ต้องขึ้นศาล ซึ่งค่อนข้างยาก และเครียดนิดหนึ่ง เพราะพูดเยอะมาก และห้ามพูดผิด ต้องพูดให้เป๊ะทุกข้อกฎหมาย แต่บอกเลยว่าสนุกค่ะ เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกแอ๊กชั่นไม่มีดราม่าหนักมาก และก็ถือว่าเป็นกำไรของผู้ชม ที่จะได้เห็นนักแสดงหลายท่าน ที่นานๆ จะได้มาร่วมงานกัน เรื่องนี้ฐิสาได้ร่วมงานกับพี่ไมค์ครั้งแรกด้วย ซึ่งพี่ไมค์มีความสนุกสนาน เป็นกันเอง เวลาทำงานก็เต็มที่ เวลาพักก็เต็มที่เช่นกันแล้วเรื่องนี้จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ภาพละครใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อยากให้แฟนๆ รอดูกันนะคะ”

สกาย “สำหรับเรื่องนี้ สกายเต็มที่มากๆ แต่ก็มีความกดดันด้วย เพราะได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพ มีความสามารถมากๆ เราเลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักคาแร็กเตอร์ตัวละคร เกรซ ของสกายในเรื่องนี้ ถ้าจะให้คะแนนความแซ่บบอกเลยว่าเกือบเต็ม 100 เลยค่ะ เรื่องนี้ร่วมงานกับพี่ไมค์ครั้งแรกเขินมาก พี่ไมค์ส่งอารมณ์ให้เต็มที่ในทุกฉากมาก ฝากแฟนๆ ลุ้นเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะการันตี ความสนุกครบรส โดยเฉพาะความแซ่บ ความฟินจากซิกแพ็กพี่ไมค์ (หัวเราะ) บอกเลยว่าสาวๆ ได้กรี๊ดแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “ในรอยทราย” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ