เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เตรียมกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้เขย่าวงการเพลงลูกทุ่งอีกครั้ง สำหรับ สาวกระแต อาร์สยาม ที่มีผลงานออกมากี่ครั้ง ดีกรีความสวย ความแซ่บของเธอก็เพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ เพราะล่าสุดสาวกระแต ทั้งสวย ทั้งขาว ออร่าความขาวแผ่กระจายสุดเปล่งปลั่งอีกทั้ง หน้าอกหน้าใจที่ดูอึ๋มขึ้นเป็นกอง! 

ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ ที่สาวกระแตสวยขึ้นเรื่อยๆ นั้น จะปากแข็งว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม ไม่ได้ผ่านมีดหมอมา แต่สุดท้ายก็ต้องจำนนต่อหลักฐาน เพราะใบหน้าที่เปลี่ยนไปของเธอมันฟ้องให้เห็นว่าเธอมีพัฒนาการสวยขึ้นแบบก้าวกระโดด อีกทั้งตอนนี้สาวกระแต ก็หันหลังให้กับการชกมวยไปแล้วเรียบร้อย เอาดีทางด้านร้องเพลงและเต้นอย่างเต็มตัว ก็แม้ทำมาตั้งเยอะ จะให้กลับไปชกมวยอีก เผื่อผิดพลาดได้รับบาดเจ็บ หมดสวย ก็ต้องไปแก้ไขใหม่ วุ่นวายกันน่าดู 

แต่อย่างไรก็ตาม สาวกระแต อาร์สยาม ก็จัดได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก ทั้งเสียงร้องที่เป็นมืออาชีพ สเต็ปการเต้นที่ไม่ธรรมดา แถมยังเป็นลูกสาวสุดกตัญญู เพราะเพิ่งเก็บเงินซื้อบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่ และตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เรียกได้ว่า สาวน้อยคนนี้ ถึงจะมีข่าวฉาวมากแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เธอท้อถอย และยังคงผลิตผลงานเพลงดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างแน่นอน!! 

46

48

47

กระแต ก่อนศัลยกรรม

49

52

51

50

กระแต ในปัจจุบัน

เรื่องน่าสนใจ