เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีฝีมือทางด้านการเต้น และชอบเต้นอยู่แล้ว สำหรับ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ถ่ายคลิปเต้นโคฟเวอร์ ลิซ่า Blackpink ในเพลง Swalla ที่สาวลิซ่านั้นได้มาโชว์สเต็ปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของ BLACKPINK ในประเทศไทยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกระแตได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองและเผยว่าได้ฝึกซ้อมเต้แค่เพียง 1 ชั่วโมง เพราะชอบโชว์นี้ของลิซ่า

 

กระแต อาร์สยาม

 

แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีคนเข้าไปแห่ถล่มคอมเมนต์ถึงคลิปดังกล่าว โดยหลายคนนั้นก็ชื่นชมว่าสาวกระแตนั้นเต้นเก่ง แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปคอมเมนต์เชิงต่อว่า และด่าสาวกระแตแรงว่า เหมือนกะxรี่ และดูไม่แพงเหมือนลิซ่า ทำเอากระแตนั้นออกมาโพสต์น้อยอกน้อยใจว่า ตัวเองทำอะไรผิด แค่เต้นโคฟเวอร์ตามศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบเท่านั้น

แล้วยังตัดพ้ออีกด้วยว่า เป็นกระแตทำอะไรก็ผิด จากนี้ไปคงไม่กล้าเต้นโคฟเวอร์ BLACKPINK อีกแล้ว เพราะโดนคอมเมนต์รุนแรงเหลือเกิน ซึ่งทางแฟนคลับของ BLACKPINK นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบสาวกระแตว่า ไม่อยากให้เหมารวมว่าคนที่มาด่ากระแตนั้นเป็นแฟนคลับของ BLACKPINK เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่ไม่มีนิสัยแบบนี้ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวกระแตก็ได้ลบโพสต์ที่แคปเจอร์คอมเมนต์ที่เธอโดนว่าออกไป 

 

 

 

ข้อความที่กระแต อาร์สยามโพสต์หลังโดนคนรุมต่อว่า

 

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

“ S W A L L A “ dance Lisa solo stage🔥 #แท็กเพื่อนมาเต้นกัน . . 🙈ป้ามีเวลาแกะท่าแค่ 1 ชม.🤣ก็จะหล่กๆหน่อย555 #ติ่งอย่าว่าป้าน้า😅 #ป้าชอบซาดิส #ไม่ถนัดแบ๊ว55 (ขอเกาะติดกระแสน้องลิซ่าจั้กหน่อยนะฮะ🥰) . . 😝กินคาเต้ ละผิวจะสวยมากกกก @ka_te.amrez #ขายของซะเรยยย🥰 . #swalla by #lisa #lisablackpink #swalladance #lisaswalla #inyourareabkk_day1 #dancecover #ktdancestyle #blackpink #blackpinkinyourarea #blackpinkconcert #dancecoverkpop #cover #dance #coverdance #coverdancekpop #kpopdancecover #dancecover

โพสต์ที่แชร์โดย ॐ K T _ R s i a m ॐ (@krataersiam8) เมื่อ

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ