ที่มา: dodeden

ต้องยอมรับว่า กลุ่มแฟนเพลงของนักร้องอย่างบริทนีย์ส่วนใหญ่เป็นเพศทางเลือก และผู้หญิง แต่ก็มีผู้ชายบ้าง ทำให้หลังจาก ขุ่นแม่  ของลูกสาว อย่าง บริตนีย์ สเปียร์ส  เดินทางมาถึงกรุงเทพฯแล้ว ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 21 มิถุนายน  

ก่อนจะพร้อมเปิดฉากการแสดงโชว์สุดแซ่บครั้งแรกในประเทศไทย กับคอนเสิร์ตใหญ่ บริตนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017 ( Britney Spears Live in Bangkok 2017 ) ในวันนี้ และ พรุ่งนี้ (23 – 24 มิถุนายน ) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

AirAsia Flight Attendant Recreates Toxic Britney Spears Music Video

ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์พบว่า คนดัง และ อาชีพต่างๆ ที่ชอบบริตนีย์ สเปียร์ส เช่น ดารา นักร้อง นักเต้น หรือเหล่าลูกสาวทั้งหลาย รวมทั้ง สจ๊วต กับ แอร์ ก็ตื่นเต้น เช่น หนุ่มหล่อ และสาวสวยจากแอร์เอเชีย ได้เต้นคัฟเวอร์เพลง Toxic เพื่อเป็นสีสัน ซึ่งมีผู้คนในโซเชียลแชร์คลิปกันอย่างมากมาย

โดยคาดว่าทางสายการบินนกแอร์ได้ตั้งใจทำคลิป เพื่อยินดีต้อนรับนักร้องสาวบริตนีย์ สเปียร์ส สู่กรุงเทพฯ

นกแอร์ ใช้ชื่อคลิปว่า Nok Air Crew to Welcome Britney Spears Live in Bangkok 2017

https://youtu.be/H99Co0XI1Qc

ขณะที่ โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ สาวก บริทนีย์ สเปียร์ตัวแม่อีกคน และอดีตแดนเซอร์ของนักร้องชื่อดังหลายๆ คน ก็ซ้อมเต้นรอมาแรมเดือน แถมยังติดตามถามหาตลอดเวลา ซึ่งช่วงนั้น หนุ่มโอ โชว์ลีลาแดนซ์ในรถซะแบบชาวเน็ตถึงกับต้องคำถามว่า “ใช่ ใช่มั้ย” 

ล่าสุด เจ้าตัวก็โพสต์คลิปในอินสตาแกรม โชว์ลีลาเป็นสาวกขุ่นแม่อีกเช่นเคย  

After Durian … #britneyspearliveinbangkok2017

A post shared by Anuchyd Sapanphong (@anuchyd) on

กราบท่าเต้นขุ่นแม่

Super cute Britney !!!
Welcome to Thailand 
BritneySpear Live In Bangkok2017

โอ อนุชิต เต้นในรถเพลง Britney Spears   เพื่อ คอนเสิร์ตใหญ่ บริตนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017 มาร่วมเดือนเลยทีเดียว 

ภาพจาก  อินสตาแกรม  anuchyd , Nok Air , แอร์เอเชีย

เรื่องน่าสนใจ