ละคร “แก้วลืมคอน” เพิ่งออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็ได้ใจแฟนๆ อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะนางเอกเจ้าบทบาท “กรีน-อัษฎาพร” ที่แม้ว่าจะมารับบท 2 คาแรกเตอร์สุดท้าทายครั้งแรก แต่เจ้าตัวก็ตีบทแตก จนได้รับคำชมไปเต็มๆ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ

 

กรีน อัษฎาพร

 

“หายเหนื่อยเลยค่ะ หลังเห็นกระแสพูดถึงละครตามสื่อต่างๆ ที่ชื่นชอบละคร ว่าเปิดตัวแค่ 2 ตอนแรกก็สนุกแล้ว เล่าเรื่องกระชับ สนุก ลุ้นตามไปด้วยตลอด นอกจากนี้ยังชมว่ากรีนตีแตกกับ บทบาท 2 คาแรกเตอร์ที่กรีนเล่นได้ดี ตอนแสดงเป็น “แก้ว” ก็ดูน่าสงสาร แต่พอแสดงเป็น “เจ้าชิดชนก” ก็ชมว่าสวยสง่า เก่ง ฉลาด แตกต่างชัดเจนเลย กรีนต้องขอบคุณทุกคำติชม ทุกกำลังใจ และต้องขอบคุณแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะทุกคนทำงานกันหนักมากจริงๆ ทั้งโลเคชั่นที่ต้องไปถ่ายกันต่างจัดหวัด และจากสถานการณ์โควิด ทำให้หลายๆ อย่างมีข้อจำกัด พองานที่เราทำออกมาถูกใจคนดู ในฐานะคนทำงานก็ดีใจค่ะ

แต่ว่าทั้งหมดนี้เพิ่งแค่เริ่มต้นเรื่องเท่านั้นนะคะ (หัวเราะ) เพราะแฝดพี่อย่างเจ้าชิดชนกก็ยังต้องหนีเอาตัวรอดจากการถูกตามล่าจาก เจ้านเรนทร (อ่ำ-อัมรินทร์) ส่วนแก้วที่หนีจากครอบครัวเดิมเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ชีวิตก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ยังต้องสู้ชีวิตต่อไป ซึ่งเดี๋ยวจะมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้แก้วต้องไปมีเรื่องกับแก๊งอันธพาล จะมีฉากที่กรีนต้องพายเรือขายข้าวแกง แต่ก็ถูกแก๊งนักเลงแกล้งขับเรือมาป่วนจนเรือเราล่ม เป็นอีกฉากที่ทรหดมากฉากนึงเลยค่ะ จำได้ว่าถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่โชคดีที่เราไปเรียนพายเรือมาจนคล่องอยู่แล้ว การคอนโทรลเรือเลยไม่ยาก แต่จะยากจังหวะที่เราต้องร่วงตกน้ำ เพราะน้ำในคลองค่อนข้างลึก ไม่ใช่ว่าจะมีแค่ว่ายน้ำกับตกเรือนะคะ กรีนยังต้องหนีขึ้นมาบู๊กันบนบกอีกชุดใหญ่ ทั้งว่ายน้ำ ทั้งบู๊ เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ หมดแรงเลย แต่ก็สนุกมากค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

 

 

มาลุ้นกันว่า “แก้ว” จะหนีรอดจากพวกแก๊งอันธพาลได้หรือไม่ ห้ามพลาดฉากสุดทรหดของสาวกรีนฉากนี้ได้ ในละคร “แก้วลืมคอน” คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ