ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถูกมองว่าเป็นศึกสงครามนางงามขึ้นมาทันที เมื่ออดีตนางงามรุ่นพี่จากเวทีนางสาวไทยอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฉะชุดประจำชาติ “ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์” ว่าได้รับแรงบันดาลใจหรือก็อปปี้มาจากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังไปแล้วนั้น ทางด้านนางงามรุ่นน้องจากเวทีมิสยูนิเวิร์สอย่าง “กวาง ฟ้ารุ่ง” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ในทันทีว่าคนที่ไม่เคยประกวดเวทีนี้คงไม่ทราบว่ากรรมการต้องอะไร 

05

ซึ่งก็กลายเป็นประเด็นดราม่าที่โดนวิพากษ์วิจารณ์กันไปอย่างมากมาย ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการสาดน้ำลายใส่กันระหว่างนางงามรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ล่าสุดกวาง ฟ้ารุ่งก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองไม่ได้โพสต์โต้ตอบบุ๋ม ปนัดดา แต่เพียงอยากแจงภาพรวมของดราม่าชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์เท่านั้น พร้อมกับวอนอย่ามองว่าเป็นสงครามนางงามเลย

โดยกวาง ฟ้ารุ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องราวเช้านี้ทางช่อง 3 ว่า ไม่อยากให้มองว่าเป็นปัญหานางงามสองเวทีออกมาฉะกัน เพราะสิ่งที่ตนโพสต์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเกี่ยวกับ บุ๋ม ปนัดดา เลย เพียงแต่กระแสชุดประจำชาติในทางลบค่อนข้างแรง ในฐานะที่ตนเคยผ่านมาเวทีนี้มาก็เลยอยากจะชี้แจงให้ฟัง ในส่วนของความคิดเห็นที่แตกต่างถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งทางกองประกวดก็น้อมรับทุกคำติดชมและพร้อมที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นอยู่เสมอ โดยส่วนตัวเชื่อว่าทางกองประกวดรวมถึง แนท อนิพรณ์ มั่นใจแล้วว่าชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ คือชุดที่มีศักยภาพและเป็นชุดที่จะทำให้ชาวต่างชาติได้เห็นความเป็นไทยในรูปแบบใหม่ ๆ ได้ด้วย

06

 

เรื่องน่าสนใจ