ที่มา: TNN24

วันนี้ (31ต.ค.59) บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเตรียมจัดพิมพ์หนังสือรวบรวมพระบรมฉายาลักษณ์ พระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส ที่ทรงได้พระราชทานแก่ประชาชนชาวไทยในโอกาสต่าง ๆ จำนวน 100,000 เล่ม เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนทั่วประเทศผ่านสำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ และเปิดให้ดาวน์โหลดไฟล์ในรูปแบบ e-Pocket Book ได้อีกช่องทางหนึ่ง

18

นอกจากนี้ CAT ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมน้อมรำลึกและแสดงความไว้อาลัย ตลอดระยะเวลา 1 ปี สำหรับประชาชนทั่วไป  ทั้ั้งบริการฟรีไวไฟ ในพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวง บริการรถบัสรับ-ส่งฟรี สำหรับประชาชนที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีความประสงค์จะถวายบังคมพระบรมศพเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 30 คนขึ้นไป โดยสามารถแจ้งความจำนงขอใช้บริการได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในเวลาราชการ

นอกจากนั้นยังแจกภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ขนาด A 3 สี่สี จำนวน 20,000 ภาพ และสิ่งของบริการประชาชน ณ บริเวณไปรษณีย์หน้าพระลาน รวมทั้งยังทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนร่วม โดยการเปิดรับบริจาคเสื้อผ้าสีดำ ในโครงการ “รวมใจรัก ถวายความอาลัย แด่พ่อของแผ่นดิน” เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ขาดแคลนในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งสามารถนำมาบริจาคได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.นี้ 

เรื่องน่าสนใจ