เตรียมปักหมุดรอจิ้นเพราะความฟินครั้งใหม่กำลังจะลงจอกับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหมเรื่อง “ดุจอัปสร” ภาคต่อรุ่นลูก“คุณชายธราธร” จาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เมื่อพันธสัญญาระหว่างสองตระกูลยังไม่จบเรื่องราวความรักจึงต้องสานต่อ ผลงานจาก ค่ายเมคเกอร์วาย จำกัด ของผู้จัด จ๋า-ยศสินี ณ นคร ฝีมือการกำกับของ ทรงศักดิ์ มงคลทอง ที่ได้พระเอกหนุ่มเสียงหวาน อย่าง “กองทัพ พีค” มารับบทพันตรีหม่อมหลวงอศิรจุฑาเทพ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวยิ้มสวย“มิ้นท์ รัญชน์รวี” รับบท ดุจอัปสร มาถ่ายทอดเรื่องราวรักแรกพบของเขาและเธอกับความแค้นของเธอที่มีต่อครอบครัวเขา

 

กองทัพ พีค-มิ้นท์

 

“ดุจอัปสร” ประพันธ์โดย ณาราบทโทรทัศน์โดย สคริปต์ เมคเกอร์ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากลูกสาวสายเลือดตรงของตระกูลเทวพรหมที่เติบโตมากับความแค้นของ วิไลรัมภา ผู้เป็นแม่ ที่ต้องการแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพ เพื่อแลกกับการยอมรักษาตัวของแม่เธอจึงยอมมาสมัครงานที่บริษัทของจุฑาเทพเพื่อหวังจะตีสนิทกับรณภูมิทำให้เขาหลงรักและทำให้เขาเจ็บปวด เรื่องกลับตาลปัตรเพราะคนตกหลุมรักกลับเป็นตัวเธอเองและคนที่เธอรักคือ อศิร จุฑาเทพ ชายที่เคยช่วยชีวิตเธอ ความแค้นของแม่กับความรักของลูกกตัญญูจะปิดตายรักแท้ได้หรือไม่? จุดจบของความแค้นสองตระกูลจะจบลงอย่างไร? คนเดียวที่จะตอบได้คงมีแค่ “ดุจอัปสร เทวพรหม”

โดย มิ้นท์ ได้พูดถึงการแสดงละครครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ตื่นเต้นตั้งแต่เปิดกล้องละครแล้วช่วงแรกๆ กดดันเหมือนกันค่ะ มิ้นท์เป็นแฟนละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ พอได้รู้ว่าได้เล่นเป็นนางเอกหนึ่งในดวงใจเทวพรหมที่แอบดราม่าที่สุดด้วยก็เกร็งค่ะ เพราะมิ้นท์ ก็ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่ดุจอัปสรต้องเจอเลย แต่พอได้เข้าเวิร์กช็อปเยอะๆมันก็ทำให้เราเห็นภาพมากขึ้น รู้สึกว่าสนุก เพราะว่าจริงๆ บทตัวนี้ไม่ได้ดราม่ามาก (หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทุกตัวละครเลย เพราะเรื่องนี้เข้มข้นมากๆ และทุกตัวละครมันมีเรื่องราว ที่น่าติดตามจริงๆ”

 

 

ด้าน กองทัพ พีค ก็ได้พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทที่ได้รับว่า “สำหรับตัวพีคก็เตรียมตัวเยอะมากเราก็เวิร์กช็อปกันเยอะมากเพราะเรื่องนี้ก็เข้มข้นจริงๆ และด้วยความที่อศิร เป็นพี่ชายคนโตใน 5 ลิงจุฑาเทพ มันก็เป็นอะไรที่ต้องรับบทหนักและแอบกดดันมากเหมือนกันทุกครั้งที่เราได้เข้าฉาก ในแต่ละวันพอผมถ่ายเสร็จเรียกว่าหมดพลังเลยครับ ขึ้นรถกลับบ้านผมหลับตลอด เพราะบทที่เราได้รับจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่ต้องแสดงความรู้สึกออกมา อันนี้ค่อนข้างยาก ก็ต้องมีการเตรียมตัวเยอะเหมือนกันครับ ไปเรียนเวิร์กช็อปเพิ่ม เรียนการแสดงเพิ่ม และพยายามไม่กดดันตัวเองด้วย ใครที่ได้ดูเรื่องนี้ผมว่าสมการรอคอยแน่นอน ยังไงก็ขอฝาก ดุจอัปสร ไว้ด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ ยังมีทัพนักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดความสนุกกันในเรื่องนี้กันอีกคับคั่ง พลาดไม่ได้กับละครเรื่อง “ดุจอัปสร” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยความรักของ “พี่ชายคนโตแห่งวังจุฑาเทพ” และ “ลูกสาวยอดกตัญญูสายเลือดเทวพรหม” ว่าจะเอาชนะความแค้นในอดีตไปได้หรือไม่ รอติดตามชมพร้อมกันได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ