ที่มา: Matichon Online

กันต์ กันตถาวร ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาตนเอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลาได้พัก เพราะอยากมีงานเยอะๆ จะได้สร้างฐานะ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยให้เวลากับครอบครัวและคนรักมากขึ้น เพราะเห็นตัวอย่างมามากว่าถ้ามัวแต่เก็บเงินเพื่อเอาไว้เที่ยวตอนแก่ พอถึงเวลาอาจไม่ได้ไป จึงหันกลับมายึดแนวคิดว่าหากอยากใช้ชีวิตก็ต้องใช้เลย ปีนี้จึงวางแผนจะพักงานยาวเพื่อไปเที่ยวอังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา ฯลฯ และเมื่อเที่ยวเสร็จก็จะกลับมาทำงานในฐานะนักแสดงอิสระ เนื่องจากหมดสัญญากับโพลีพลัสพอดี 

34

“ณ ตอนนี้ มีความสุขกับการเลือกเอง ก่อนออกก็คุยกับพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) ว่าผมกำลังจะออกไปสร้างบ้านของตัวเอง ถ้าบ้านผมใหญ่และน่าอยู่ ผมอยากให้พี่นิดบอกว่านี่น้องเรา และไม่ใช่ว่าเราจะไปเล่นละครที่อื่นมากกว่าโพลีพลัส แต่วันนี้อยากทำพิธีกรเป็นหลัก เล่นละครเป็นรอง และเลือกรับน้อยๆ แต่เน้นๆ” กันต์กล่าว

กันต์กล่าวอีกว่า ตอนนี้มีหลายค่ายติดต่อมาให้เล่นกว่า 10 เรื่อง แต่คิดจะรับแค่ทีละเรื่อง จะได้มีเวลาให้ตัวเองตามที่ตั้งใจไว้ โดยตอนนี้ที่ตอบรับคือเรื่อง “ล่าดับตะวัน” ของผู้จัดหนุ่ม-กรรชัย และเมย์-ปทิตตา กำเนิดพลอย ส่วนซีรีส์ “7 วันจองเวร”, “คลับฟรายเดย์”, “เทวดาตกสวรรค์” ก็ยังรับอยู่ เพราะเป็นงานที่ใช้เวลาถ่ายทำสั้นๆ

“บอกเลยว่าไม่อยากเรื่องมาก แต่ขอดูบท นักแสดง และคิวก่อน จะได้ไม่ต้องกังวล ต้องคุยแมนๆ แต่แรกว่าคุณใช้เวลากี่เดือน ผมเทคิวเลย แต่ถ้าเกินมาวันนึง คิวคุณจะเป็นรองอีกเรื่องแล้วนะ ผมว่ามันคือเรื่องปกติในการทำงานที่ถูกต้อง” กันต์กล่าวในที่สุด

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ