ที่มา: Mirror

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวของ กันยา เชสเซอร์ สาวอเมริกันเชื้อสายไทย วัย 23 ปี ที่เกิดมาพิการขามาตั้งแต่เด็ก แต่เธอกลับพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า ถึงแม้เธอจะแตกต่างกับคนอื่น แต่เธอก็สามารถมีชีวิตที่ดี และอาจจะเจ๋งกว่าคนปกติธรรมดาทั่วไปด้วยซ้ำ! 

35

โดยกันยาเป็นเด็กสาวที่พิการมาตั้งแต่เด็ก ไร้ขาทำให้เธอนั้นมีสัดส่วนแค่ครึ่งตัว และเป็นเด็กกำพร้าที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ในประเทศไทย ก่อนที่จะได้รับการอุปการะจากครอบครัวชาวอเมริกา และย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่วัย 5 ขวบ  โดยเธอนั้นเริ่มแรกเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถวีลแชร์ ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงมาเดินทางด้วยสเก็ตบอร์ด เพื่อที่จะได้ใช้กำลังมือแทน และเธอก็เป็นสาวที่หลงใหลในกีฬาผาดโผนเอกซ์ตรีมแบบสุดๆ อีกด้วย นั่นทำให้กันยาเป็นผู้หญิงพิการ ที่ร่างกายของเธอฟิตแอนด์เฟิร์ม และแข็งแรงมากเลยทีเดียว 

37

เมื่อกันยาอายุได้ 15 ปี ด้วยความที่เป็นสาวพิการแต่ร่างกายสุดเฟิร์มนั้น เธอก็ได้เป็นนางแบบทางด้านการกีฬา และด้วยสัดส่วนอันสวยงามก็ได้ไปโดนใจแบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่ง ก่อนที่จะติดต่อให้เธอมาเป็นนางแบบ และกันยาก็ตอบรับโอกาสนี้ไว้ เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าถึงแม้เธอจะพิการ แต่เธอก็สามารถเป็นนางแบบได้ ด้วยสัดส่วนบอดี้ที่เป๊ะ และผิวพรรณสีแทนอันสวยงามของเธอ 

และถึงแม้เธอจะพิการ แต่เธอก็มีแฟนหนุ่มที่รักและดูแลเธอได้เป็นอย่างดีมากๆ คอยดูแลเธออยู่อย่างสม่ำเสมอ และเป็นกำลังใจชั้นดีให้กับเธอจนเธอเรียกเขาว่าเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันของเธอนั่นเอง และนี่ก็เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า คนเราถึงแม้จะมีอุปสรรคใดๆ ก็ตาม ถ้าเรามีใจที่มุ่งมั่นที่ฝ่าฟันมันไปให้ได้นั้น จะต้องพบเจอกับเรื่องดีๆ อย่างแน่นอน! 

34

36

38

39

40

เรื่องน่าสนใจ