ที่มา: Naewna

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับสาวร่างเล็กสุดมั่น อดีตหวานใจนักร้อง-พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ!!! “โดม-ปกรณ์ ลัม” สำหรับสาว “กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ที่กลับมาคราวนี้ เธอกลับมาพร้อมดีกรีความสวยที่มีมากล้นยิ่งกว่าเคย จัดเต็มลุคใหม่เซ็กซี่ทุกอิริยาบถ ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเธอเป็นปลิดทิ้งในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนตุลาคม 2558 

25

 

โดยกัสจังได้ออกมาเผยความรู้สึกในการถ่ายแบบในครั้งนี้เอาไว้ว่า …

“ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เตรียมตัวมามากกว่าทุกๆ งานที่ผ่านมาเลย สำหรับการถ่ายนิตยสาร RUSH (รัช) ในครั้งนี้ เพราะค่อนข้างที่จะต้องดูแลตัวเองเยอะเลยค่ะ หลังจากที่กัสจังหายจากวงการไปนาน ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก็อยากที่จะกลับมาด้วยผลงานที่ดี ให้คนที่ติดตามได้ประทับใจ ซึ่งช่วงนั้น ที่หายจากวงการไปนานเกือบปีตอนนั้นไปเรียนที่ต่างประเทศค่ะ สนุกมากๆ ค่ะ ก่อนที่เราจะไปเรียนที่ต่างประเทศจะค่อนข้างมีข่าวบ่อย จะไปไหนมาไหนก็จะมีคนจำได้ พอไปเรียนต่างประเทศมันก็จะกลายเป็นอีกมุมนึงไปเลย เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ โดยที่เราได้กลายเป็นแค่เด็กคนนึงที่ไปเรียนเมืองนอกเท่านั้นค่ะ

ยังไงก็ขอฝากผลงานครั้งนี้กับแฟนๆ นิตยสาร Rush (รัช) ด้วยนะคะเป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของกัสจังเลย แล้วก็ขอฝากงานละครเรื่อง “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางช่อง 8 และ “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ทางช่อง 7 ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ”

26

เรื่องน่าสนใจ