ที่มา: Naewna

ครอบครัวลูกดก กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ฮามากูชิ หลังจาก น้องไนร่า อายุได้เพียงแค่ 6 เดือน “ฮารุ” ก็ท้องลูกคนที่ 3 ทันที ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้อัพเดทถึงครรภ์อายุ 8 เดือน เผยกำหนดคลอดประมาณวันที่ 13 ม.ค.ปีหน้า ตอนแรกคิดว่าจะได้ลูกสาว แต่สรุปผลออกมาเป็นลูกชาย พร้อมตั้งชื่อให้ “เอเดน” ด้านสามีอยาก ขอโชว์แมนยอมเจ็บแทนเมียอาสาเป็นฝ่ายทำหมันเองโดยทั้งคู่เล่าว่า

06

ฮารุ – จะคลอดอยู่แล้วอ่ะ แป๊บๆ ตอนนี้ก็ 8 เดือนแล้วค่ะ กำหนดคลอดเดือนมกราคมนี้แล้ว ถามว่าอยากคลอดแบบไหนผ่าคลอดค่ะ
กาย – คลอดวันเดียวกันกับคนที่ 2 คือ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดวันเดียวกันหรอกครับ แต่คุณหมอบอกว่าช่วงประมาณนี้แหละครับน่าจะวันเดียวกัน เพราะว่ามันครบกำหนดพอดี ถามว่าซีเรียสเรื่องฤกษ์คลอดมั้ย ก็ไม่ได้ซีเรียส แค่ขอให้สมมติว่าเราตั้งใจว่าจะตั้งชื่ออะไรเอาไว้ก็ขอให้เกิดในวันที่ไม่มีกาลกิณีก็พอครับ น่าจะคลอดวันที่ 13 มกราคมครับ

ฮารุ – ส่วนเรื่องชื่อกำลังคิดอยู่ เพราะเพิ่งได้วันว่าคลอดวันที่ 13 มกราคมแน่ๆ ทีนี้ชื่อที่เคยตั้งเอาไว้มันมีกาลกิณีเราต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็มีหลายชื่อ ตอนแรกคิดว่าจะได้ลูกสาว แต่จริงๆได้ลูกชาย ก็ตั้งชื่อแต่ผู้หญิงไว้ 3 คนพอหรือยัง?
กาย – พอเพียงและก็เพียงพอแล้วครับ เพราะว่ามากกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้วแค่นี้รถตู้ก็ยังอยากเปลี่ยนเป็นมินิบัสเลยเนี่ย แค่คาร์ซีทก็เต็มรถแล้ว ถามว่าต้องจ้างพี่เลี้ยงเพิ่มมั้ย ก็ไม่ครับ ทุกวันนี้ก็มี 2 คนแล้วแล้วผมโชคดีคนขับรถผมเป็นตุ๊ด เขาชอบเลี้ยงเด็ก เขาเลี้ยงเด็กได้เก่งมาก เขาเลี้ยงคีรินได้เก่งมากเท่านี้ก็พอแล้ว ถ้ามากกว่านี้บ้านผมก็ไม่มีที่นอนแล้วฮะ

05
ปิดอู่เลย?
ฮารุ – ปิดเลยค่ะ ปิดด่วนเลยค่ะ
กาย – ตอนแรกฮารุบอกว่าเดี๋ยวจะทำหมัน ผมเลยกลัวว่ามันจะปลอดภัยมั้ย หมายความว่ามันอาจจะติดอีกมั้ยก็เลยเอาทั้งคู่ดีกว่าครับ ถามว่ากลัวเจ็บหรือเปล่าเอ่อ….คือคนอื่นพูดไม่ค่อยน่ากลัว แต่เวลาฮารุพูดน่ากลัวมากเลย ฮารุบอกว่าพี่กายรู้ใช่มั้ยว่าเขาต้องเอาเข็มเสียบเข้าไปแล้วก็ฉีดยาเขาก็อุ้ย…ขนาดนั้นเลยเหรอ แต่คนอื่นเขาทำมาผมว่าไม่เห็นจะเจ็บอะไร ถ้าผมทำคงไม่ให้ฮารุทำแหละเพราะว่าไหนเขาจะต้องคลอดลูก เดี๋ยวเอามดลูกออกอีกมันอาจจะหนักเกินไป ผมทำเองดีกว่า

04

ฮารุ – คือฮารุไม่ได้ซีเรียสจะทำ เพราะไม่ได้คิดว่าจะมีแล้ว แต่ที่พี่กายเขากลัว เขากลัวว่าไม่รู้ว่ามีผลข้างเคียงมั้ย อารมณ์เราจะแปรปรวนมั้ย บวกกับอะไรหลายๆ อย่าง และพี่กายก็ไม่อยากให้ฮารุทำ เพราะต้องเลี้ยงลูกด้วย ถ้าอารมณ์แปรปรวนมันจะมีผลต่อเด็กเขาบอกว่าเขาจะทำเอง แต่ต้องแน่ใจว่าไม่ติดอีกบอกเลยว่าไม่ไหวแล้วคนที่ 4
กาย – แต่หมอบอกว่าไม่มีนะ แต่ไม่เป็นไร ถ้าแปรปรวนให้เราแปรปรวนดีกว่า

เรื่องน่าสนใจ