หลังจากประสบความสำเร็จ จากเพลง “ติ่งค่ะ” ที่เป็นกระแสฮิตติ่งหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด 2 สาว NEW COUNTRY กิ๊ก, มัทรี กลับมาพร้อมลูกอ้อนลูกใหม่มัดใจเหล่าด้อม “นิวบี้” ผ่านเพลงสไตล์ Country Pop “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” ทำนองเบาๆ ฟังสบายๆ โดนใจคนที่กำลังนอยด์ น้อยใจแฟน

 

กิ๊ก-มัทรี

 

เพลง “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย นริศ อรัญรุตม์ เรียบเรียงโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องราว เวลาที่คิดถึงคนรัก โดยที่เราไม่รู้ว่าเขาจะคิดถึงเราบ้างหรือแปล่า จนวันหนึ่งความรู้สึกรักและคิดถึง ที่เรามอบให้เขาฝ่ายเดียว ถูกหลอมรวมจนกลายเป็นความเสียใจ คนที่เรารักกลายเป็นคนที่ใจร้ายทำร้ายหัวใจเรา สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ 2 สาวกิ๊ก, มัทรี ถ่ายทอดความน้อยใจ เสียใจ ผ่านเส้นร้อง ที่มีความอบอุ่นจากเพื่อนๆ ที่อยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจในวันที่คุณนอยด์และเสียใจอีกด้วย

โดย กิ๊ก, มัทรี พูดถึงเพลงนี้ว่า “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง เป็นฟังสบายๆ ค่ะ เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความเสียใจออกมาผ่านเสียงร้อง คิดว่าน่าจะโดนใจคนที่กำลังน้อยใจแฟน หรือถูกแฟนไม่สนใจ ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ช่วงท่อนฮุคก็มีท่าน่ารักๆ ให้ทุกๆ คนขยับเต้นตามกันได้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่ของเรา 2 คน ไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” ของ 2 สาว กิ๊ก, มัทรี NEW COUNTRY ได้แล้วที่ https://youtu.be/RbAu_gCWRQ8

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ