ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าครอบครัวที่เผ็ดร้อนมากเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กิ๊ฟ ดราภดา (หรือชื่อเดิม อรลีฬห์) ออกมาฉะพระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ว่าไม่ให้เกียรติน้องสาวตัวเอง และทำน้องสาวตัวเองอย่างเกรซ อกหักเสียใจมาแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นรักและเปิดตัวกันชัดเจนมากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ทำให้พี่สาวอย่างกิ๊ฟโอเคหรือยินดีด้วยแต่อย่างไร

01

ล่าสุดสาวกิ๊ฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจตัดขาดความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกับเกรซโดยสิ้นเชิงแล้ว จะไม่มีแม้โอกาสให้อีก และจะไม่ขอนับญาติด้วยอีกตลอดชีวิต ทางฝ่ายนั้นก็ไม่เคยมีการติดต่อกลับมา ไอจีอะไรก็ไม่ได้ติดตามกันแล้ว จะทราบข่าวคราวก็ต่อเมื่อมีเพื่อน หรือคนใกล้ตัวมาบอกเท่านั้น แต่เมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็มาขอให้คุณแม่ไปทานข้าวด้วย คุณแม่ก็โอเค ก็ไปกับเขา แต่คุณไม่แม่ได้มาชวนเรา

ส่วนความรู้สึกตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นห่วง ไม่ได้สนใจอะไรแล้ว ส่วนตัวเราเป็นคนรักใครก็รักมาก ห่วงมาก แต่ถ้ามันถึงจุดที่ทำให้เราต้องทิ้ง เราก็ตัดเลย ต่อให้มีสายเลือดผูกพันกันมาเป็น 10 ปีก็เหอะ มันก็ไม่ช่วยอะไร นอกจากนี้กิ๊ฟยังบอกอีกว่า สาเหตุหลักๆ มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับพอร์ชสักเท่าไร อยู่ดีที่ตัวและนิสัยของเด็กคนนั้นมากกว่า เราเคยให้โอกาสเขาไปแล้ว แต่สิ่งที่เขาทำก็รุนแรงกับสภาพจิตใจเราเหมือนกัน

02

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว เราเจอคุณพ่อคุณแม่บ่อยอยู่แล้ว แต่อีกคนก็แล้วแต่เทศกาล ตอนนี้ย้ายออกไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ คุณพ่อคุณแม่เขาก็เข้าใจเรา เราเป็นคนมีเหตุผลมากพอ ไม่ได้ทำอะไรตามอารมณ์ แต่ถ้าอนาคตจะมาขอโทษ ขอโอกาส ก็ไม่ได้ต้องมาเจอกันก็ได้ ทำกันขนาดนี้แล้ว ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ก็โอเค เรามีความสุขดี

03

เรื่องน่าสนใจ