ที่มา: msn

กลายเป็นที่พูดถึงและชื่นชมอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่ กีกี้-จูโน่ กลุ่มสาวประเภทสอง จาก จ.นครราชสีมา ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติมาตกแต่งเป็นชุด แล้วนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนถูกขนานนามว่า นางฟ้าบ้านนา และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก นิตยสารและหนังสือพิมพ์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส นำรูปภาพไปเผยแพร่ จนกลายเป็นเรื่องน่าประทับใจและชื่นชมอย่างมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด นายสุชนัทดา แก้วสง่า หรือ กีกี้ เจ้าของชุดดังกล่าว เผยว่า เดิมได้รวมกลุ่มกับพี่น้องอีกประมาณ 5 คน เพื่อประดิษฐ์เสื้อผ้าจากวัสดุเหลือใช้ตามธรรมชาติมากว่า 1 ปีแล้ว ก่อนจะนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ช่างภาพจากประเทศมาเลเซีย มาท่องเที่ยวในประเทศไทย และเห็นภาพดังกล่าว จึงเดินทางมาถ่ายภาพที่บ้านใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมให้ทำชุดจากธรรมชาติ ประกอบด้วย สน,กาบหน่อไม้ และชุดจากใบตาล เป็นต้น และเพิ่งทราบข่าวว่าช่างภาพคนดังกล่าวได้เสนอเนื้อหาไปจนได้ลงนิตยสาร Grazia และหนังสือพิมพ์ LADEPECHE ของประเทศฝรั่งเศส จนกลายเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ

ฝรั่งเศสถือเป็นเมืองแห่งแฟชั่น ถือเป็นเรื่องที่ดีใจเป็นอย่างมากที่ทั้งนิตยสารและหนังสือพิมพ์นำรูปภาพของพวกเราไปเผยแพร่ เราไม่ได้ขายที่ราคา แต่เราขายที่ความคิด แม้จะเคยโดนดูถูกจากหลายๆคน ว่าพวกเราทำไปเพื่ออะไร แต่วันนี้ก็สามารถแสดงให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เราชอบ ถ้าเราทำอย่างตั้งใจ เราก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เจ้าของไอเดีย กล่าว…

It all started when Me, Keow Wee Loong , Delon Ng & Ben Yeoh travelling together in Thailand, suddenly we saw someone…

Posted by Mackidd Bill onSaturday, August 12, 2017

ขอบคุณภาพจาก Mackidd Bill,LADEPECHE,grazia,Suchanatda Kaewsa-nga

เรื่องน่าสนใจ