กุ๊บกิ๊บ ปัดผอมลง เตรียมตัวถ่ายเซกซี่ ส่วน ฌอนห์ ยังสถานะเพื่อน

kubkib

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ผอมลงเพราะออกกำลังกาย ไม่ได้เป็นการเตรียมตัวเพื่อถ่ายเซกซี่ ส่วนความสัมพัน ฌอนห์ ยังเป็นเพื่อนกัน สนิทกันมากขึ้น 

ช่วงนี้ดูสาวอารมณ์ดีอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” จะผอมลงจนหลายคนสงสัยว่าที่สาวกุ๊บกิ๊บเร่งลดหุ่นนั้นเพราะกำลังมีหวานใจคนใหม่ ซึ่งในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ลิปสติก มิสทิน รุ่น จู๊ปส์ คัลเลอร์ ริช ลิป เจ้าตัวออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

“ที่ผอมลงเพราะออกกำลังกายปกติ ไม่ได้เตรียมถ่ายชุดว่ายน้ำหรืออะไรคือถ่ายไปเยอะแล้วเนอะ ไม่ได้ตั้งใจลด มันลงไปเอง ถามว่ามีคนมาจีบมั้ย ก็มีบ้าง ฌอนห์ก็ไม่ว่าอะไร ทุกวันนี้งานเยอะมาก ละครเยอะ แต่ก็ยังหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง

สัมพันธ์กับฌอนห์ก็เป็นเพื่อนกัน ดูไปเรื่อยๆ เขาเป็นคนดี น่ารัก ฉลาด สุภาพบุรุษ สนิทมากขึ้นมั้ยก็สนิท แต่ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดด้วยกันนะ ส่วนใหญ่จะเจอในกรุงเทพ จะเรียกศึกษาดูใจกันมั้ย ก็ไม่ศึกษานะ เป็นเพื่อนกัน ดูๆ กันไป ถ้าใช่ก็ใช่ คนรอบข้างก็มีเชียร์บ้าง เห็นโสดทั้งคู่ แต่ว่าเราเป็นสไตล์ใครเชียร์ก็ไม่ขึ้น อยู่ที่เรา ตอนนี้ก็ดีค่ะ ไม่ใช่ไม่สนใจ ก็เป็นเพื่อนกันไป เขาเองก็โอเคที่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ ตอนนี้กิ๊บเองก็แฮปปี้กับชีวิตอิสระมาก”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ