ที่มา: khaosod

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่งขณะกำลังช่วยตัวเอง และมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าบุคคลในคลิปหน้าคล้ายก็อด หรือนายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ อายุ21 ปี นายแบบ และ นักแสดงหน้าใหม่ จาก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่กำลังถ่ายทำนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายอิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ อายุ 21 ปี พร้อมเพื่อนในสังกัด และผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่โพสต์ และแชร์คลิปดังกล่าว

ภายหลังจากการแจ้งความ คุณ มิว หรือ มิล่า ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า วันนี้ได้พานายอิทธิพัทธ์ มาแจ้งความกับทาง ปอท. เพื่อจะดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปดังกล่าว และผู้ที่แชร์ต่อทุกคน ทั้งนี้ตัวนายอิทธิพัทธ์ เองก็ยอมรับว่าเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปจริง ซึ่งได้อัดไว้ด้วยความคึกคะนองตอนยังไม่บรรลุนิติภาวะ อายุประมาณ 17-18 ปี เป็นคลิปที่ถ่ายไว้นานกว่า 3-4 ปีแล้ว แต่ไม่ทราบว่าหลุดมาเพื่ออะไร

และเมื่อมีคลิปดังกล่าวหลุดออกก็ส่งผลกระทบกระเทือนจิตใจน้องเขามากๆ เพราะถูกวิจารณ์ไปต่างๆนาๆ และกระทบกับหน้าที่การงานอีกด้วย อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางผู้ใหญ่กำลังประชุมหารือ ก่อนจะมีกำหนดวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

หลังจากนายอิทธิพัทธ์ ออกมาจากห้องสอบสวน นายอิทธิพัทธ์ และเพื่อนอีกคนที่มาด้วย ได้หลบออกประตูหลังเพื่อหลบหน้าผู้สื่อข่าวที่ดักรออยู่ด้านหน้าห้อง ก่อนจะวิ่งหนีลงลิฟต์ไปอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาวันนี้ เหลือแต่ มิ้ว หรือมีล่า ผู้จัดการที่เดินออกมาเข้าห้องน้ำยอมให้รายละเอียดบางส่วนดังกล่าว ก่อนเดินทางกลับ 

ทั้งนี้ ช่วงที่คลิปหลุดออกมาในวันแรก สื่อหลายสำนักได้รายงานข่าวตรงกันว่าคนในคลิปเป็น ก็อด อิทธิพัทธ์ ที่กำลัง video call หาอีกฝ่าย ซึ่งกำลังอยู่ในสภาพเปลือยกาย โดยใช้มือจับอวัยวะเพศที่กำลังแข็งตัวเพื่อช่วยตัวเองให้อีกฝ่ายดู  จนกระทั่งเจ้าตัวช่วยตัวเองสำเร็จ ซึ่งมีความยาวหลายนาที

อย่างไรก็ตาม คาดว่าช่วงแรกเจ้าตัวอาจจะตกใจ หรือ ยังตั้งตัวไม่ติด ซึ่งน่าจะมีการปรึกษาหารือกันดีแล้วว่าการออกมายอมรับความจริงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด รวมทั้งแฟนคลับก็ออกมาให้กำลังใจกันมากมาย 

เครดิตภาพจาก  Lips Magazine , อินสตาแกรม ฯลฯ

เรื่องน่าสนใจ