ที่มา: springnews

นักแสดงหนุ่มดีกรีคุณหมออย่าง “ก้อง สรวิทย์” ที่อยู่ดีๆ ต้องออกมาชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์กับสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม” หลังมีแฟนคลับลุ้นให้ทั้งคู่คบกัน

84

ไปร่วมเสวนา “โครงการประกวดสื่ออินโฟกราฟิกจากผลงานวิจัยแปลงร่าง ตอน กินเป็น” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ สำหรับหนุ่ม “ก้อง” พ.ต.นพ.สรวิทย์ สุบุญ ได้สมกับที่เป็นคุณหมอผู้มีความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงจากการรับประทานอาหาร

แต่ว่างานนี้หนุ่มก้องต้องขอออกมาชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์กับดีเจสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุลตลา” หลังแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายลุ้นให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์กัน สืบเนื่องมาจากภาพคู่ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม  งานนี้หมอก้องเผยว่าไม่มีทางยุขึ้นเพราะถึงแม้ตอนนี้ไม่มีสเปก แต่ตนอยากให้ต้นหอมเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

558000011668402

“พูดตามตรงเขาก็เป็นคนสวยนะ อารมณ์ดีด้วย แต่ผมว่ามันเป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่ได้ปฏิเสธนะ เขาเป็นคนดีด้วยทำงานเก่งด้วย แต่เป็นเพื่อนกันไปแล้ว ไม่น่าจะอย่างอื่น ตอนนี้ไม่มีสเปก เจอใครคุยสนุกก็โอเค อย่างหอมก็เป็นคนคุยสนุกนะ

ผมเชื่อว่าหอมเป็นคนไม่มีความลับอยู่แล้ว แต่เพื่อนมันไม่ได้มีแค่ผมนะ มีเยอะมาก เวลามีอะไรบอกหมดอยู่แล้วเขาเป็นคนไม่มีความลับเลย ถ้าอยากรู้อะไรผมเชื่อว่าถามต้นหอมเขาไม่โกหก แต่อาจจะมีอย่างเดียวคือไม่ตอบ”

ต้นหอม ได้ยินแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าจะดีใจ หรือเสียใจดี

เรื่องน่าสนใจ