แฟนเพลงคงคุ้นตากับภาพจำของบอยนักร้องนำวง โลโมโซนิก (LOMOSONIC)ที่มีผมทรงสกินเฮดเป็นเอกลักษณ์ แต่กับเพลงใหม่ “คนขี้อ่อย”(FLIRT!)ในอัลบั้ม SWEET BROS. (สวีทโบรวส์)แฟนคลับถึงกับต้องขยี้ตาเมื่อค่าย genie records(จีนี่ เร็คคอร์ดส)ปฏิวัติลุคใหม่ลดความร้อนแรงเติมความสดใสให้ทุกคนตั้งแต่เสื้อผ้าที่ฉูดฉาดไปยันทรงผมของ บอย ที่โดนจับใส่วิกผมยาวสีทองเป็นสีสันให้เข้ากับจังหวะเพลงที่สนุก ซ่า กวน ชวนโดดแถมยังได้ 3 สาวยูทูปเบอร์สุดฮอตในตอนนี้ก้อย – นัตตี้ – ดรีมมาเล่น MV งานนี้ใครจะอ่อยใคร ไปฟัง บอย เล่า

 

ก้อย-นัตตี้-ดรีม

 

“เพลงนี้ถือเป็นอีกมิตินึงที่พวกเราทำมันออกมาและอีกหนึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้ก็คือมิวสิกวิดีโอที่เป็นอเมริกันไสต์ล ฟีลแบบอเมริกันป๊อบพังค์ยุค90 ที่มีแก๊งเด็กผู้ชายมาในแฟชั่นเพลงร๊อกมีสาวๆน่ารักๆที่อยู่ในกระแสตอนนี้คือ ดรีม นัตตี้ ก้อย ที่เค้าทำรายการกันแล้วเรารู้สึกว่าเคมีของรายการมันเข้ากับเพลงมาร่วมเล่นด้วยครับ”

 

 

ด้าน ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’เล่าว่า… “พอได้ฟังเพลงคนขี้อ่อยพวกเราสามคนก็ตอบรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะฟังแล้วรู้สึกเลยว่าเพลงนี้มันได้ คือจริงๆพวกเราอ่ะชื่นชอบ และเป็นแฟนเพลงของพี่ๆวงโลโมโซนิกอยู่แล้วด้วย รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ในเอ็มวีเพลงนี้มันมีมู้ดแอนด์โทนที่สดใสสนุกๆ มีมุมว๊าวๆที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนจากวงโลโมโซนิกแน่นอน ส่วนบทบาทของพวกเราก็เล่นเป็นตัวเองค่ะ ใช้เสน่ห์ของตัวเองในการดึงดูดหนุ่มๆ ก็อยากจะขอฝากเพลงคนขี้อ่อยด้วยนะคะ พวกเรารู้สึกว่าเพลงมันน่ารักจริงๆ ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากฟังเพลงแล้วอารมณ์ดี ก็อยากให้มาฟังด้วยกันค่ะซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้บิณฑ์บัวหมื่นชลเป็นคนกำกับ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ