เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ในเว็ปไซต์กระปุก นำเสนอเรื่องราวของหมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ผู้ทำนาย รหัสเลข 1177 ซึ่งเชื่อว่าเป็นรหัสแห่งความตาย ความสูญเสียจำนวนมาก อาถรรพ์หรือแค่บังเอิญ หลังเกิดเหตุการณ์ช็อกโลก MH17 มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ถูกยิงตก ซึ่งเกี่ยวข้องกับเลข 17 เมื่อเครื่องบินโดยสาร สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส (Malaysia Airlines) โบอิ้ง 777 เที่ยวบินที่ MH17 บินจากกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ มุ่งหน้าไปกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ถูกยิงตกที่เมืองชักตาร์สก์ แคว้นโดเนตสค์ ทางตะวันออกของประเทศยูเครน เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้โดยสารและลูกเรือรวม 298 คน เสียชีวิตทั้งหมด

11.jpg

 

ทั้งนี้ หลายคนที่ทราบข่าวก็ตื่นตระหนกตกใจ พร้อมกับคำถามและข้อสงสัยมากมายที่ต้องการข้อสรุปโดยเร็วที่สุด เพราะในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา เกิดโศกนาฏกรรมหลายต่อหลายครั้งทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ทหารแบบเบลล์ 212 ตกที่บริเวณบ้านดอกบัว ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา นักบินพร้อมผู้โดยสาร จำนวน 9 ราย ซึ่งเป็นคณะของ พล.ต.ทรงพล ทองจีน รอง แม่ทัพภาคที่ 3 จำนวน 5 ราย นอกจากนี้ เป็นนักบิน นักบินผู้ช่วย และช่างเครื่องอีก 4 ราย เสียชีวิตยกลำ ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าคำทนายดังกล่าวตรงกับวันที่ 17 เดือน 11 ซึ่งอาจสอดคล้องกับรหัสมรณะ 1177

ไม่รู้ว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเหตุบังเอิญหรืออะไรกันแน่ เมื่อเลขที่เกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมต่างๆ ตรงกับเลขยมบาลที่ หมอปลายเคยได้กล่าวไว้ว่า เลข 11 และ 77 หมายถึงอุบัติเหตุ ความตาย ความสูญเสียจำนวนมาก เป็นรหัสแห่งการสูญเสียของปีนี้ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือน 7 และนับจากนี้ไปอีก 38 วัน จะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ คล้ายกันขึ้นอีก ส่วนปีนี้เป็นปีแห่งหายนะ เหตุการณ์ร้ายๆ จะเกิดขึ้นแทบทุกเดือน ไม่ใช่แค่ประเทศไทย แต่เป็นทั่วโลกเลยทีเดียว

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE5qSTROalkxTWc9PQ==&sectionid=

 

เรื่องน่าสนใจ