ที่มา: TNN 24

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงของโลกโซเชียลฯ สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวสวยอย่าง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” หลังจากที่มาร่วมงานประกาศผล Miss Uncensored News Thailand 2015 เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา จนถึงเวลาที่ต้องขึ้นไปบนเวทีสาวขวัญ กลับไม่ยอมปรากฏตัวแม้พิธีกรจะประกาศเชิญ จนทางผู้จัดต้องเดินไปตามสาวขวัญ จึงจะยอมมาเตรียมพร้อมแล้วขึ้นไปบนเวทีตามกำหนดการและจึงเกิดกระแสดราม่าว่าที่สาวขวัญไม่ยอมขึ้นไปบนเวที เพราะยังไม่ได้รับค่าตัวที่ได้ตกลงกันไว้ 

35

ล่าสุด เจ้าตัวอดทนไม่ไหวเลยต้องขอออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kwanusa9 เพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่าสิ่งที่กระทำไปทั้งหมดนั้น มันมีเหตุและผลของมัน โดยระบุข้อความว่า

“ขวัญขอไม่ชี้แจงกับประเด็นที่เกิดขึ้นใน ณ ขณะนี้นะคะ เพราะขวัญไม่ได้เป็นฝ่ายที่ได้รับประโยชน์ หรือต้องการจะสร้างกระแสใด ๆ จากข่าวนี้ทั้งสิ้น แต่ก็ขอกล่าวโดยสรุปว่า การกระทำในการทำงานของขวัญทั้งหมดที่อยู่ในวงการมาขวัญไม่เคยละเลยหน้าที่ที่เป็นส่วนที่ขวัญต้องรับผิดชอบตามที่ตกลงกันระหว่างผู้ว่าจ้างและผู้รับจ้าง เพราะนี้คืออาชีพที่ขวัญทำ และเลี้ยงดูครอบครัวขวัญ ซึ่งทุกอาชีพต้องมีกฎเกณฑ์ในการทำงานด้วยกันทั้งนั้น แต่ครั้งนี้ ขวัญและคุณแม่พลาดที่ไม่มีหลักฐานที่เป็นข้อตกลงกันเป็นลายลักษณ์อักษรที่เด่นชัด และเป็นหลักฐานหรือสัญญาการว่าจ้างเพราะเห็นแก่คำว่าคนกันเอง

ทั้งนี้ขวัญขอบคุณทุกคนที่ใช้ วิจารณญาณและวิจารณปัญญาในการเสพสื่อ และเชื่อมันในตัวขวัญนะคะ หลังจากนี้ขวัญขออนุญาตปิดประเด็นนี้และไม่ต่อข่าวนี้ใดๆ ขอใช้เวลาหลังจากวินาทีเป็นต้นไปมาทุ่มกับการพัฒนาศักยภาพในการเป็นนักแสดงและธุรกิจส่วนตัวที่ขวัญลงลุยทำด้วยตัวเองนะคะ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ เดซี่ สมชาย เล็กน้อย ผู้จัดงาน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Dezy Exclusivestar เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ไม่ใช่ว่าผู้จัดไม่จ่ายค่าตัวหรือจ่ายค่าตัวไม่ครบ แต่ที่ยังไม่จ่ายเพราะนางเอกสาวขวัญ จะไม่ยอมขึ้นเวที ต้องจ่ายค่าตัวก่อนจึงจะขึ้นเวทีให้แต่ตนจัดงานมาเยอะ ตามปกติแล้ว ดาราทำงานเสร็จก็จะรับค่าตัวกลับบ้าน ไม่เคยมีดาราคนไหนรับค่าตัวก่อน”

เรื่องน่าสนใจ