ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางรายการ “เรื่องจริงยิ่งต้องเล่า” (Fact Fiction) ทางช่องสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19  กำลังจะออนแอร์ในเรื่องที่เหนือธรรมชาติ บางคนคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ บ้าบอ เกินจริง แต่คราวนี้จะร่วมถ่ายทอดเรื่องลึกลับของมนุษย์โลกที่หาข้อชี้ชัดไม่ได้

thumbnail_13

จากหลักฐานสู่ปรากฏการณ์ของสิ่งมีชีวิตต่างดาว อีกหนึ่งความเชื่อของสังคมไทยสมัยใหม่ ร่วมถอดรหัสความลับจากต่างดาวในสารคดี Thailand UFO ปริศนาต่างดาว

thumbnail_Pete1

งานนี้ไม่ใช่แค่เรื่องเล็กๆ ที่หลายคนมองว่าไร้สาระ เพราะนักแสดงหนุ่มใหญ่ อดีตพระเอกดัง อย่าง พีท ทองเจือ ผู้หลงใหลในเรื่องลึกลับ ได้เปิดเผยเรื่องราวการเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาว

thumbnail_Pete3

พร้อมด้วย ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้บริหารสูงสุดโรงเรียนสัตยาไส ยังบอกเล่าประสบการณ์การพบ UFO จากผู้คิดค้นระบบควบคุมการลงจอดบนดาวอังคารของยานอวกาศไวกิ้ง ทางช่องสปริงนิวส์ ทีวี เจ้าของสโลแกน ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต กล้านำมาออกอากาศก็ต้องเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง

thumbnail_Ardong2

thumbnail_14

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เรื่องจริงยิ่งต้องเล่า Fact Fiction” ตอน “Thailand UFO” ออกอากาศครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. 2559 เวลา 21.10 น.

ประชาชนต้องร่วมพิสูจน์กันว่าระดับ พีท ทองเจือ ผู้หลงใหลในเรื่องลึกลับ กับ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา จะไขความจริง และนำหลักฐานมายืนยันว่ามีมนุษย์ต่างดาวจริงๆ ได้อย่างไร ?

SpringNews

เรื่องน่าสนใจ