ที่มา: Korseries.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากที่ประกาศข่าวเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ต่อแฟนคลับไปแล้วว่าเตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับคู่ของ “ซงซง” อย่างซงจุงกิและซงเฮคโย คู่พระนางจากซีรีส์เรื่อง Descrndants of the Sun ที่ทำเอาหลายคนกรี๊ดกันหนักมาก เพราะเชียร์คู่นี้กันอย่างมากมาย จนทั้งคู่ก็ตกลงแต่งงานกันจริงๆ ล่าสุดได้มีคนใกล้ชิดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยเส้นทางความรักของทั้งสองคนมาให้ทราบกันค่ะ 

โดยคนสนิทของทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาได้มีความรู้สึกที่ดีต่อกันก่อนที่ซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun จะออนแอร์เสียอีก เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นการถ่ายทำล่วงหน้าช่วงครึ่งปีหลังปี 2015 ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่เจอและสนิทชิดเชื้อจากกองถ่าย ซึ่งซงจุงกิเคยได้เดินทางเอาขนมไปให้ซงเฮคโย ขณะที่เธอรับงานถ่ายแบบด้วย ทำเอาทีมงานในวันนั้นสงสัยว่าเหตุใด ซงจุงกิถึงได้มาหาซงเฮคโย 

อย่างไรก็ตามนั้นช่วงแรก ซงเฮคโย มีความรู้สึกที่ไม่อยากจะเดทกับคนดังสักเท่าไร แต่ความจริงใจของซงจุงกิสามารถเอาชนะใจเธอได้ และเวลาทั้งคู่มีตารางงานที่ต่างประเทศ พวกเขาก็จะเดินทางไปด้วยกัน อีกทั้งทั้งคู่ไม่เคยยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ต่อคนรวมข้าง รวมถึงไม่คิดจะปิดบังเรื่องนี้กับคนรอบข้างพวกเขาอีกด้วย 

ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทั้งคู่ไม่อยากให้ถูกเปิดเผยจากสื่อเป็นที่แรก พวกเขาอยากจะบอกแฟนๆ ถึงความสัมพันธ์นี้ด้วยตัวเองและเป็นคนแรกที่จะออกมาเปิดเผยนั่นเอง 

เรื่องน่าสนใจ