ที่มา: TNN24

“คริสเตน สจ๊วต” ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแอลของอังกฤษ ถึงความสัมพันธ์ของตนกับ “อลิเซีย คาร์กิล” พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เลือกที่จะหันมาคบกับเพศเดียวกัน โดยคริสเตน สจ๊วต เผยว่า “คิดว่า ณ ขณะนี้ตนได้ตกหลุมรักแฟนสาวจริง ๆ เรารัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รู้สึกได้ว่าตนนั้นได้ตกหลุมรักอีกครั้ง” 

49

ทั้งนี้ คำพูดบางส่วนจากบทสัมภาษณ์ของคริสเตน สจ๊วต ที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยาสารแอลของอังกฤษ ยังบอกอีกว่าความคิดของตนเปลี่ยนไปตั้งแต่หันมาคบกับผู้หญิงซึ่งมีความสุขมาก นอกจากนี้คริสเตนยังพูดถึงอดีตคนรักที่ผ่านมาว่า ในตอนที่คบกับผู้ชายนั้นได้ปิดบังซ่อนทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพราะเรื่องส่วนตัวของเธอถูกทำให้กลายเป็นเรื่องไม่สำคัญ ซึ่งตนไม่ชอบและนั่นกำลังทำให้ความสัมพันธ์ของเรากลายเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ใช่

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า คริสเตน สจ๊วต ควง อลิเซีย คาร์กิล ผู้ช่วยสาวของเธอไปรับประทานซูชิในเมือง Los Feliz รัฐ California ซึ่งทั้งคู่จับมือแสดงความรักกันอย่างเปิดเผย เสมือนว่านี่เป็นการเปิดตัวคนรักและไม่ต้องมาตั้งคำถามกันอีกแล้วว่าคู่รักของคริสเตนั้นเป็นใคร  แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ทั้งคู่ดูมีความสุขมาก นอกจากนี้ตอนที่อยู่นอกรถอลิเซียยังกอดคริสเตนและมีการแสดงความรักกันโดยไม่แคร์ว่าจะมีผู้ถ่ายภาพหรือไม่      

เรื่องน่าสนใจ