เรื่องหัวใจจะเพศไหนก็ไม่สำคัญ ขอเพียงมีความรักให้กันและกัน สิ่งสวยงามก็จะบังเกิด แม้ประเทศไทยจะยังไม่มีกฏหมายรับรองคู่รักเพศชายรักชาย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคู่รัก LGBTQ+ สะเทือนวงการเพลง อย่าง “ครูก๊อง KPN” หรือ “ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “หมี-พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” ผู้บริหารไฟแรงแห่ง บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ EV9 เลยแม้แต่น้อย ล่าสุดควงกันมาอัปเดตชีวิตคู่หลังจดทะเบียนสมรสกันที่อเมริกาหลายปีแล้วแต่ความรักความเข้าใจยิ่งเกิดขึ้น เพราะไม่ว่า ครูก๊อง KPN จะทำอะไร ก็จะมีคุณหมี คอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้างเสมอ

 

ครูก๊อง

 

ทำเอาบรรดาคู่รัก LGBTQ+ ชาวไทย ต่างยกให้เป็นไอดอลของการใช้ชีวิต แม้กระทั่ง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรแถวหน้าแห่ง Woody World Channel ถึงกับอดรนทนไม่ไหวต้องชวนคู่รักสะท้านวงการ “ครูก๊อง-คุณหมี” มาพูดคุยถึงวิธีการจดทะเบียนคู่รักชายรักชายที่อเมริกา การใช้ชีวิตคู่ของคู่รักเพศเดียวกันในเมืองไทย ผ่านรายการ WOODY FM ที่จะออนแอร์ผ่านช่อง https://www.youtube.com/@WoodyWorldChannel ที่จะเริ่มออนแอร์ ในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 นี้

นอกจากนั้น ครูก๊อง KPN ยังเผยอีกว่าหวานใจ หมี-พิสิษฐ์ ทุ่มทุนจัดเต็มเป็นสปอนเซอร์หลักในคอนเสิร์ตการกุศลแห่งปีเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ศูนย์มะเร็งลพบุรี โรงพยาบาลลพบุรี KRU GONG and FRIENDS Charity Concert (ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต) ที่ยกทัพ 16 ศิลปินชั้นนำ พลังเสียงขั้นเทพ มาฟาดฟันบทเพลงและโชว์เด็ดๆ แบบเต็มอัตรา ในวันที่ 29 มกราคม 2566 รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นมอบให้กับ ศูนย์มะเร็งลพบุรี โรงพยาบาลลพบุรี งานนี้พิธีกรดัง “วู้ดดี้” เลยขอควักกระเป๋าร่วมทำบุญด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ตมาแจกในรายการจำนวน 10 ใบอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Line: @krugong หรือ โทร.088-292-4626 หรือคลิกสำรองบัตรคอนเสิร์ตการกุศลได้ที่นี่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/kru-gong-and-friends-charity-concert.html คู่รักชายรักชายห้ามพลาดชม!

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ