เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาเหล่าแฟนเพลง อดีตวัยรุ่นยุคขาโจ๋ตอนปี ’90 ที่ปัจจุบันอาจจะเป็นวัยรุ่นตอนปลายกันแล้วนั้น เตรียมพร้อมจะไปมันส์กันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ เมื่อทางค่าย RS ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง The Nextventure ขึ้น โดยขนเอาศิลปินกลุ่ม The Next และ Xventure มารวมตัวสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับกันอีกครั้ง 

17

และหลังจากที่จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเปิดตัวกลุ่มศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ เรืองศักดิ์,ลิฟท์-ออย,แรพเตอร์,โดม ปกรณ์ ลัม และวอย เกรียงไกร ไปแล้วนั้น ก็ได้มีการเปิดเผยว่า เอิร์น และแนนซี่ เตรียมที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย และล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 กุมภาพันธ์) ก็ได้มีการเปิดตัว X คนที่เหลือ นั่นก็คือราฟฟี่ และโมเม ที่กำลังซุ่มซ้อมเตรียมโชว์ดีๆ และส่งความสนุกๆ ให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ 

เสียดายที่คอนเสิร์ตนี้ขาดเพียงคนเดียว นั่นก็คือหนุ่มเจอาร์ ที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้หรือไม่ หรืออาจจะเป็นเซอร์ไพรส์สุดท้ายก็เป็นได้ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เหล่าแฟนคลับเตรียมไปมันส์กันแล้วล่ะค่า! 

เรื่องเต้น ต้องยกให้โมเม เจอกันที่อิมแพคอารีน่า 6 มีนาคมนี้ #ศิลปินพร้อมมากพร้อมที่สุด #ฟินร่างกายให้พร้อมกันนะทุกคน #วันที่6ใส่รองเท้าที่พร้อมเต้นมาเลยนะ #เต้นยับ #THEXCONCERT2016 #RSCONCERTTEAM

Posted by RS Concert Team on Saturday, 20 February 2016

ใครเต้นเพลงนี้ได้ไปเจอกัน 6 มีนาคมนี้ที่อิมแพคอารีน่า #thexconcert2016 #rsconcertteam #UFO

Posted by RS Concert Team on Saturday, 20 February 2016

เรื่องน่าสนใจ