ที่มา: Matichon Online

ยังคาราคาซังเเละมีเเววจะไม่จบง่ายซะเเล้ว สำหรับดราม่าภาพหลุดบนเรือยอชต์ของสาว ตั๊ก บงกช เเละการสาดสงครามผ่านโลกออนไลน์กับคู่กรณี โรส เขมณัฐ อดีตเอเจนซี่ของบริษัทเรือยอชต์ ที่ถูกระบุว่าเป็นคนปล่อยภาพหลุดดังกล่าวออกมา โดยที่ฝ่ายของสาวโรสเองก็ขอเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเข้าเเจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทและความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กับสาวตั๊ก ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยส่งรูปให้ใคร อย่างที่ฝ่ายของสาวตั๊กกล่าวหา

24

ฟากอินสตาเเกรมของตั๊ก บงกช หลังจากที่โพสต์ข้อความถามว่าการหมิ่นประมาทกับการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อะไรหนักกว่ากัน  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่ง พร้อมบอกมีพยาน ไม่ได้กล่าวหาใครเเบบมั่วๆ

“คุณตั๊กจะจบง่ายๆเเบบนี้หรอครับ? นังโรสมันทำเอารูปคุณตั๊กมาเผยเเพร่เสียหายเเบบนี้ ถ่าเป็นรูปสวยๆก็ว่าไปอย่าง นี้เอารูปที่ สาระร่างดูไม่ได้ นมใหญ่ยานเบี้ยวไม่เท่ากันอีกต่างหาก อ้วนยังกับปลาวาฬ ขาก็ใหญ่ยังกับตอหม้อรถไฟฟ้า มาลงเเบบนี้เป็นใครๆก็โกรธ ยิ่งตอนนี้มีคนเอารูปคุณตั๊กไปล้อเลียนเเต่งเป็นนางผีเสื้อสมุทรอีก ถ้ามันไม่มาขอโทษก็ฟ้องมันเลยครับ #ทีมคุณตั๊กครับ”

“ภาพที่ถูกปล่อย ทำให้คนวิจารณ์ไปต่างๆๆนาๆ เพราะภาพที่ถูกปล่อยออกมา นี่คือความเสียหายที่ตั๊กกำลังจะบอกว่า ภาพยนตร์ที่ตั๊กจะเล่น ผู้กำกับจะคิดยังไง ตั๊กมีภาพยนตร์ที่ต้องทำอยู่ เเละอีกหลายภาพที่ตั๊กถูกเอาไปทำภาพล้อเลียน ทำให้เสียหาย ลองคิดดูนะค่ะ ว่าตั๊กจะรู้สึกยังไง ทั้งโดนหมิ่น เเละยังโดนละเมิดสิทธิส่วนตัว ####ข้อความด้านบนนี้เป็นตัวอย่างของข้อความของคนที่เห็นภาพที่เป็นส่วนตัวของตั๊ก ลองคิดนะคะว่า มีกี่คนที่หมิ่นตั๊กเพราะภาพที่หลุดมาจากเค้า ที่บอกว่าจากโรส เพราะเราได้พยานค่ะ ตั๊กไม่ได้โทษใครเเบบมั่วซั่ว “

25

26

เรื่องน่าสนใจ