คิม คาร์ดาเชียน ไอดอลสะโพกบึ้ม ที่สาว ๆ แห่อัพไซส์ตาม

kimka1

คิม คาร์ดาเชียน เซเลบฯ สาว ชื่อดังที่ตอนนี้กลายเป็นหวานใจของคานเย่ เวสต์ กับตำแหน่งเจ้าแม่แฟชั่นที่สาว ๆ ทั่วโลกมอบให้กับเธอแล้ว ตอนนี้คิมยังกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้สาวอังกฤษแห่กันไปอัพไซส์สะโพกของ ตัวเองด้วยการปลูกถ่ายไขมัน (Fat Transfers) เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าภายในปีเดียว เหตุเพราะอยากจะมีสะโพกสุดสะบึมเหมือนเซเลบฯ

โดยในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ออกมาเผยว่า จากรายงานตัวเลขของการศัลยกรรมด้วยวิธีการปลูกถ่ายไขมัน เพื่อเพิ่มขนาดสะโพกของสาวอังกฤษมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2555 ซึ่งสาเหตุหลักก็เพราะ พวกเธออยากมีรูปร่างเหมือนคิม คาร์ดาเชียน สาวเซเลบฯ ชื่อดังก้องโลกนั่นเอง อีกทั้งคลินิกเอกชนในกรุงลอนดอนยังรายงานเพิ่มด้วยว่า พวกเขาพบจำนวนตัวเลขสาว ๆ ที่เลือกเพิ่มขนาดสะโพกเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าตัวภายในปีเดียวกันด้วย

ซึ่งผลการรายงานตัวเลขดังกล่าวก็สอดคล้องกับสถิติใหม่ที่ได้จากเว็บไซต์ที่ เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการเสริมความงามพอดี เพราะในสถิตินั้นระบุว่า สาว ๆ ส่วนใหญ่ปรารถนาที่จะมีสะโพกขนาดใหญ่ เหมือนกับสาวเซเลบฯ อย่างเช่น คิมคาร์ดาเชียน กับ เคลลี่ บรู๊ค มากที่สุด ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมสาวอังกฤษจึงแห่กันไปปลูกถ่ายไขมัน เพื่อปรับสัดส่วนของพวกเธอให้มีส่วนเว้าส่วนโค้ง โดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ ที่มีสะโพกเล็ก บั้นท้ายหย่อน คล้อย และสาว ๆ ที่อยากจะให้สะโพกของตัวเองดูอวบอิ่มมากขึ้น

kimka2

kimka3

นอกจากนี้ ดร.เดนนิส วูฟ ผู้เชี่ยวชาญการปลูกถ่ายไขมันจากฮาร์เลย์ สตรีท คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้การปลูกถ่ายไขมันกลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเขาเห็นได้จากการที่มีผู้ศัลยกรรมด้วยวิธีดังกล่าวมากเกือบ 20 เปอร์เซ็นต์ภายในปี พ.ศ. 2556 มากกว่าปี พ.ศ. 2555 ที่มีเพียง 11 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วนสาเหตุที่สาว ๆ ส่วนใหญ่เลือกศัลยกรรมด้วยวิธีนี้ก็เพราะ เป็นการศัลยกรรมที่มีการฟื้นตัวเร็ว เห็นผลชัดเจน และมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไขมันเป็นไขมันธรรมชาติที่ถูกถ่ายเทมาจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายผู้ป่วยเอง ในขณะเดียวกันก็ยังให้ผลยาวนานมากถึง 5 ปีด้วย

สำหรับทางด้าน สมาคมศัลยแพทย์พลาสติก-ความงามอังกฤษ หรือ BAAPS ก็ได้ตอกย้ำความนิยมของการปลูกถ่ายไขมันด้วยว่า ในปี พ.ศ. 2556 มีสาวอังกฤษที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมสะโพกเพิ่มมากขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวหากเทียบกับปีก่อนหน้านี้ ทั้งที่แต่เดิมนั้นเป็นวิธีที่ใช้กับการเสริมเต้านม ส่วนตอนนี้ได้กลายเป็นวิธีที่สาว ๆ นิยมใช้เพิ่มขนาดสะโพกกันไปแล้ว

 

ขอบคุณกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพจาก Instagram kimkardashian

เรื่องน่าสนใจ