ที่มา: Thairath Online

ความคืบหน้ากรณีนักร้องชื่อดัง คิว วงฟลัวร์ หรือ นายสุวีระ บุญรอด อายุ 33 ปี โดนรถมอเตอร์ไซค์ชนเมื่อเช้าวันอังคารที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประชาสัมพันธ์ค่าย BEC Music เปิดเผยว่า ขณะนี้ คิวอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดสมอง เพื่อนำเลือดคั่งออก โดยแพทย์สั่งห้ามเยี่ยม ผลการผ่าตัดผ่านพ้นไปแล้ว 90% ที่เหลือต้องเฝ้ารอดูอาการ 24 ชั่วโมงว่า จะมีอาการสมองบวมหรือไม่ 

20

สำหรับเรื่องแถลงข่าวรอให้ทางญาติเป็นคนแถลง แต่ยังไม่รู้จะแถลงวันไหน ส่วนกรณีตามคนขับมอเตอร์ไซค์คู่กรณีที่ชน ทางตำรวจกำลังตามอยู่ เพราะกล้องวงจรปิดตัวที่ได้ภาพชัดเสีย ด้าน ผู้จัดการส่วนตัวแจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “น้องปลอดภัยแล้ว รายละเอียดตามข่าว ใครเห็นเหตุการณ์ ติดต่อกลับด้วยค่ะ (เหตุการณ์เกิด 21 มิ.ย. 59 ช่วงเวลา 6.00-6.30 น.ในซอยทองหล่อ หน้าร้านอาหารนากิยะ หากใครเห็นเหตุติดต่อกลับ สน.ทองหล่อ ขอบคุณหากช่วยกันแชร์เพื่อหาคนผิดค่ะ”

ขณะที่ประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวเพียงว่ายังไม่ทราบรายละเอียด จากรายงานของผู้สื่อข่าว ตอนนี้ทางแพทย์ยังงดเยี่ยม เพื่อต้องการให้คนไข้ได้พักผ่อนเต็มที่

เมื่อ 10.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ระบุว่า ในทางคดีมีทั้งการ รอผู้เสียหายฟื้นเพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับวันเกิดเหตุและรถคู่กรณีเพิ่ม ส่วนกล้องวงจรปิด ตรงจุดเกิดเหตุไม่สามารถเก็บภาพได้ แต่ไปได้ภาพจากอีกจุดหนึ่งที่คาดว่าอาจจะเป็นรถคันที่ก่อเหตุขับผ่านไป.

เรื่องน่าสนใจ