ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ช่อง 34  โดย “พุทธ อภิวรรณ” และ  “จิตดี ศรีดี” ได้เล่าข่าวถึงการสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ยุวเรต ศรุตานนท์ ว่า ทางคุณ ยุวเรต  ได้ยืนยันกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ถึงความสัมพันธ์ กับ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า ไม่ใช่ภรรยา (บุญธรรม)  

โดย “พุทธ อภิวรรณ” เล่าข่าวว่า คุณยุวเรต  เป็นแค่คนสนิทที่ดูแลมาตลอด 13 ปี  ส่วนการที่พล.ต.อ.สันต์ ให้ใช้นามสกุลนั้น ตนจำเป็นต้องรับไว้ เพราะเป็นความเมตตาของท่าน  ที่ตนดูแลท่านมาหลายปี  ส่วนใครจะมองอย่างไร คงไม่สามารถไปห้ามความคิดของคนอื่นได้

นอกจากนี้ “พุทธ อภิวรรณ” เล่าอีกว่า ทางทีมงานได้มีการต่อสายไปยัง คุณหญิง เกิดศิริ ศรุตานนท์ ภรรยาที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วย โดยทางเลขาฯ ของคุณหญิง ชี้แจงว่าตอนนี้คุณหญิงไม่ได้เครียดอะไรแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะออกมาคุยกับสื่อมวลชน

ทั้งนี้ เลขาฯ คุณหญิง เกิดศิริ ยืนยันด้วยว่า ทางคุณหญิงไม่หย่าจาก พล.ต.อ สันต์ อย่างแน่นอน และ พล.ต.อ สันต์ ก็ไม่ได้มีผู้หญิงคนสนิทเพียงคนเดียว

สำหรับ “พล.ต.อ.สันต์”  ถือว่าเป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่รวยที่สุด เงินเดือนที่เคยได้รับจากการรับราชการตำรวจก็มอบให้กับตำรวจตระเวนชายแดนทั้งหมด ซึ่ง  “พล.ต.อ.สันต์”  เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่สาม ต่อจาก ประชา พรหมนอก และ  พรศักดิ์ ดุรงควิบูลย์

นอกจากนี้ รายการแพรว The Jet Set เคยออนแอร์การเปิดบ้าน  พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557   โดย “หนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์” รับหน้าที่ตามติดชีวิตแบบใกล้ชิด ทุกซอกทุกเลยทีเดียว

คลิ๊กชมการเปิดใจถึงความร่ำรวยของ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ได้ที่นี่

https://youtu.be/iP3dUT49XjA

เครดิตภาพ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ช่อง 34

เรื่องน่าสนใจ