จากกรณีที่อดีตพระเอกดังอย่าง คูณ-คณิน ถูกบุกจับหลังเปิดคลินิกทำฟันโดยไม่มีใบอนุญาตประกอบการ ถึงแม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าเรียนจบทางด้านทันตแพทย์มาจากประเทศฟิลิปปินส์ แต่ก็มีความผิดจึงได้ถูกจับดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ใช้วงเงินประกันตัว 3 แสนบาทไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

 

คูณ-คณิน

 

ล่าสุดทางด้านพล.ร.ตหญิงสุชาดา วุฑฒกนก คณบดีวิทยาลัยทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ออกมาเปิดเผยว่า คูณ คณินนั้นเคยเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยรังสิตในคณะทันตแพทย์จริง และเป็นนักศึกษารุ่นแรก ก่อนที่จะมาทำเรื่องกับทางคณะเพื่อไปทำงานเป็นนักแสดง แต่ที่คณะนักศึกษาทุกคนจะต้องมาเข้าเรียนทุกรายวิชาให้ครบ ทำให้คูณ คณินต้องเรียนซ้ำ และเจ้าตัวก็เรียนจบครบหลักสูตรก่อนขึ้นปี 5 และ 6 ที่ต้องเข้าฝึกปฏิบัติในชั้นคลินิก

แต่เรื่องมาเกิดเมื่อทางอาจารย์ตรวจพบว่า ลายเซ็นที่ปรากฎอยู่ในบันทึกคนไข้ ไม่ใช่ลายเซ็นของอาจารย์ และยังพบว่านายคูณ คณินนั้นปลอมลายเซ็นทั้งอาจารย์ ลายเซ็นแคชเชียร์ ลายเซ็นเพื่อ ในการแลกเวร และสลับคนไข้ จึงได้มีมติรีไทร์นายคณินออกจากคณะ เพราะลายเซ็นดังกล่าวถือว่าสำคัญในการจบหลักสูตร อย่างไรก็ตามนายคณินได้มาขอใบทรานสคริปท์เพื่อเทียบโอนไปเรียนต่อที่ฟิลิปปินส์ และสามารถเรียนจบทันตแพทย์ได้ในระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ซึ่งอาจารย์เผยว่าเรื่องนี้เป็นคดีดังอย่างมากในคณะทันตแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิตเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก Matichon Online

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ