ออกสตาร์ทประเดิมตอนแรกก็ทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นฟินจิกหมอนเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “Nitiman The Series” ผลิตโดย “PLANT.NENTERTAINMENT” ออนแอร์ทางช่องวัน31 แถมยังได้เห็นฉากการเปิดศึกความไม่ชอบหน้ากันของ “จิน” รับบทโดย “จอม-ธรธรณ์ เขื่อนแก้ว” กับ “บีบอม” รับบทโดย “โน่-ภูหลวงทองประเสริฐ” และก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามชมซีรีส์ชื่นชอบคู่นี้กันมากมายเห็นฟีดแบคมาแรงขนาดนี้หนุ่มจอมออกอาการแฮปปี้สุดๆ ฝากขอบคุณแฟนๆ มาว่า…

 

จอม ธนธรณ์

 

“ซีรี่ส์ “Nitiman The Series” ก็ออนแอร์ให้ชมกันไปตอนแรกแล้วบอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ ลุ้นเหมือนกันว่าฟีดแบคกับแฟนๆ จะเป็นยังไงบ้าง แต่พอได้เข้าไปดูคอมเมนต์ในโซเชียลหลายคนบอกว่าดูตอนแรกก็สนุกแล้วบอกว่าคู่ #บีบอมจิน เปิดศึกกันตั้งแต่ตอนแรกเลย ดูท่าจะมันมาก แฟนๆ บางคนที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อน ก็มาติดตามในแบบฉบับของซีรีส์ดู ก็บอกว่าชอบเหมือนกัน ได้รับฟีดแบคดีแบบนี้แล้วรู้สึกกำลังใจมาเต็มเปี่ยมครับ ผมรับบทเป็น “จิน” นักศึกษาวิศกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 1 เป็นเดือนคณะ วิศวะยิ้มเก่งขี้เล่นเป็นกันเองด้วย ความที่คุยเก่งของจิน ทำให้จินเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายจนบ่อยครั้งถูกมองว่าเจ้าชู้ และกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จินต้องเลิกกับแฟนครับ ใครได้ชมตอนแรกก็จะเห็นว่าจินไม่ชอบหน้าบีบอม เพราะเข้าใจว่าเค้าเป็นคนที่แย่งแฟนเราไป ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เราได้เจอกันทำให้เรามีปากเสียงกับเค้าตลอดครับ ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถผมมากๆ พยายามทำการบ้านค่อนข้างหนักเพื่อให้ผลงานเรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมซีรี่ส์เรื่องนี้ และฝากติดตามคู่ของเรา #บีบอมจิน ด้วยครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “จอม-ธรธรณ์ เขื่อนแก้ว” ได้ในซีรีส์ “Nitiman The Series” ทุกคืน วันศุกร์เวลา 22.45 น. ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลังทันทีเวลา 24.00 น. ที่ WeTV และสามารถดูย้อนหลัง 1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ