เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ปิดบังความสัมพันธ์กันมาอยู่นาน หลังจากตกเป็นข่าวดังว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ความสัมพันธ์ของ “หนิง คะนึงพิมพ์” หรือ “หนิม เอเอฟ” กับ “จิ๊บ วสุ” ต้องสะบั้นลง ล่าสุดทางด้านนักแสดงสาวตาโตหน้าแบ๊วอย่าง “จะจ๋า พริมรตา” ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่! 

30

โดยสาวจะจ๋าได้ออกมายอมรับหลังจากมีคนตาดี แอบเห็นทั้งคู่ไปช้อปปิ้ง และเดินทางขึ้นรถไฟฟ้าด้วยกัน ทำให้เป็นกระแสขึ้นมาทันทีว่าทั้งคู่กล้าที่จะเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกันแล้ว โดยจะจ๋าได้กล่าวว่า …

“ความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นตามวันเวลา เพราะทางพี่จิ๊บเองก็ค่อนข้างชัดเจนกับเราว่าอยากคุยในสถานะไหน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงดูกันอยู่ เพราะอะไรที่ยังไม่มั่นใจ ก็ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ยังไม่ใช้คำว่าเลื่อนสถานะ อยากให้เรียกว่าให้คะแนนมากกว่า เขาทำตัวดี เราก็แอบมีให้คะแนนเหมือนกัน ต่างฝ่ายต่างดูแลกันไปเรื่อยๆ ขอใช้เวลาพิสูจน์ดีกว่าว่าเขาจะดูแลเราได้ดีแค่ไหน ยังไม่อยากให้มองว่าเป็นแฟนกัน

ตัวเราเองก็ไม่ได้กลัวว่าจะโดนมองว่าปากแข็งนะคะ เราจะคบหรือไม่คบกัน ไม่สำคัญว่าคนสองคนคุยกันยังไง ยอมรับค่ะว่าตอนนี้คุยกับพี่จิ๊บคนเดียว แต่ถ้าสถานะเลื่อนขั้นหรือเปลี่ยนไปยังไง จะบอกอีกที ไม่หวั่นเรื่องที่เขาเจ้าชู้ เพราะก็เป็นนิสัยของเขาที่น่ารัก และมีมนุษยสัมพันธ์ดี ไม่อยากจะไปจับผิดอะไรมาก เดี๋ยวจะเหนื่อยเปล่าๆ”

 

เรื่องน่าสนใจ