ที่มา: dodeden

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในวงการบันเทิงว่า  ตูน-สุภัชชา ปิตินันท์ อดีตนักร้องดูโอ แนววาไรตี้ป๊อป ที่เคยโด่งดังเป็นขวัญใจวัยรุ่น แนววาไรตี้ป๊อป  เมื่อหลายปีก่อน

ล่าสุดเตรียมเข้าวิวาห์สละโสดกับหนุ่มนอกวงการฯ  พีท-พงพี  ลีนาวงศ์ นักธุรกิจในแวดวงสถาปนิกนักออกแบบ

โดยพบรักกันระหว่างทำงาน ที่งานสถาปนิก ฝ่ายหญิงเผยประทับใจกันและกัน ฝ่ายชายเป็นคนอบอุ่น เป็นกันเอง ทำงานเก่ง ชื่นชอบผลงาน

Toon_Peach (6)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ยินดีให้สัมภาษณ์ ที่งานเลี้ยงฉลองสมรส วันเสาร์ที่ 8 ส.ค. เวลา 17.00 น. – 18.00 น. ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู  กรุงเทพฯ ถ.สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ โทร 02 344 4000

ส่วนประวัติ “โน้ต & ตูน” เริ่มมีผลงานอัลบั้มชุดแรกในปี พ.ศ. 2544 ชื่อชุดว่า “Note & Toon” กับค่ายโซนี่ มิวสิค

จากความต่างที่รวมกันเป็นหนึ่ง อัลบั้มแรกในชีวิต Note & Toon ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของสาวทันสมัยจากชีวิตจริงของเธอทั้งสอง ด้วยเนื้อหาดนตรี pop ที่มีกลิ่นอาย R&B และ Dance เจือจาง ประกอบด้วยเพลง ตะกุกตะกัก , รักเธอไม่ได้ , ตัวแทน , แต่ก่อนไม่เหงา , ไม่ต้องลา ฯลฯ

Toon_Peach (8)

ในปีถัดมา “โน้ต-ตูน” ได้มีอัลบั้มที่2ชื่ออัลบั้มว่า “NOTE TOON 2 U” เรื่องราวความรักของคนรุ่นใหม่ เป็นการทำงานอัลบั้มที่ 2 ของ “โน้ต-ตูน” ในแนวดนตรีวาไรตี้ป๊อป ที่กระฉับกระเฉงขึ้นกว่าเดิม รวมสีสันดนตรีที่หลากหลายมาพัฒนาร่วมกับแนวดนตรีร่วมสมัย

ไม่ว่าจะเป็น แนวป๊อป ฮิปฮอป ดีสโก้ยุค 80 ผสมผสานกับดนตรีในยุค Millennium ฟังแล้วรู้สึกถึงความสดใสที่สนุกสนานในสไตล์ “โน้ต-ตูน” และอัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง “สุวัธชัย สุทธิรัตน์” มาร่วม โปรดิวส์ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

Toon_Peach (7)

อัลบั้มใหม่นี้ “โน้ต-ตูน” นอกจากจะมีความหลากหลายของดนตรีมากขึ้น ทั้งคู่ยังได้มีส่วนร่วมกับอัลบั้มใหม่นี้ด้วยการเสนอเรื่องราวและมุมมองความรักให้ทีมโปรดิวเซอร์ใช้เป็นต้นฉบับ ในการเขียนเพลง ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็มีเพลงฮิตติดหูเช่นเพลง “ต่างคนต่างรัก” และเพลง “อย่านานนะ”

มาถึงอัลบั้มสุดท้าย อัลบั้มนี้ออกเมื่อปี พ.ศ. 2547 กับค่ายใหม่ GMM แกรมมี่ เปิดตัวด้วยเพลง “คิดผิดใช่ไหม” เพลง “ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้” และเพลง “นาทีที่รอ”

Toon_Peach (1)

Toon_Peach (9)

นอกจากนี้ โน้ต ตูนยังร่วมในการจัดทำอัลบั้ม 2002 ฟีฟ่าเวิลด์คัพ โดยได้ขับร้องเพลง “เชียร์หยุดโลก” อัลบั้ม 2002 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ประกอบไปด้วยเพลงเชียร์บอลโลกอย่างเป็นทางการจากศิลปินชื่อดังระดับโลก

โดยมีเพลงเด่นๆ อาทิ Boom จาก Anastacia ที่ใช้เปิดการแข่งขัน, Anthem เพลงธีมประจำการแข่งขัน, Live For Love United รวมดาว 45 ซัลโว ที่มาร่วมใจครั้งแรกร้องเพลงต่อต้านเอดส์ นอกจากนี้ ยังมี Jennifer Lopez, a1 รวมถึงเพลง เชียร์หยุดโลก ของ 5 สาว ทาทา โน้ต ตูน อัยย์ และ ซาร่า ด้วย

ปัจจุบัน โน้ต ณัฐกานต์ เป็นคุณแม่ลูกสาว 2 ขณะที่ ตูน สุภัชชา จับธุรกิจออแกไนซ์ที่ได้รับความนับถือ

Toon_Peach (3)

Toon_Peach (4)

เรื่องน่าสนใจ