เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างหวานชื่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาสำหรับ ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือชมพู่ ธัณย์สิตา ที่มักจะเผยให้เห็นโมเมนต์สุดสวีทกับแฟนหนุ่มอย่างบอยออกมาให้หลายๆ คนได้เห็นอยู่ตลอด 

 

ชมพู่

 

ล่าสุดสาวชมพู่ก็ได้โพสต์ไอจีเผยข่าวดีว่าตอนนี้ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนแรกนั้นตั้งใจว่าจะปิดไว้เป็นความลับ แต่ทางด้านบอย สามีนั้นบ้าเห่อ และดีใจหนักมากถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ออกมาเผยข่าวดีก่อนซะงั้น ซึ่งสาวชมพู่ก็เลยได้ออกมาโพสต์ไอจีเผยว่า “จะเก็บไว้เป็นความลับซะหน่อย.. คุณสามีบ้าเห่อชิงลงไปก่อนซะละ บอกเลยละกันจ้าท้องละจ้า รอลุ้นเพศอีกอย่างตื่นเต้น ๆๆ ขอบคุณนะคะ”

 

 

ส่วนทางด้านบอย สามีของชมพู่ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยความรู้สึกดีใจแบบสุดๆ เอาไว้ว่า “5/6/2019 วันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงปิดประตูห้องจากการออกไปทำงานของภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ มีสิ่งนี้วางไว้อยู่ข้าง ๆ ตัว เลยหยิบขึ้นมาดู จากที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนจะมีลูกถึงดีใจได้ถึงขนาดนั้น จนวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างวิ่งเข้ามาในสมอง เดินวนไปวนมาด้วยความดีใจอยู่ในห้อง จนตั้งสติได้รีบโทรศัพท์ไปหาภรรยา

นี่เขาจะเป็นพ่อคนแล้วใช่ไหม ? แล้วลูกจะหน้าตาเป็นยังไง ? จะแข็งแรงไหม ? จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ? แล้วลูกจะคลอดวันไหน ?

หลายอย่างมากมายจนบรรยายไม่หมด จนภรรยาบอกใจเย็น ๆ ต้องไปหาหมอก่อน นี่เราเห่อใช่ไหม ? แต่สิ่งเดียวที่รู้ในวันนี้คือ เราจะต้องพยายามมากกว่าเดิม ภรรยาทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพื่อนคนอื่นมามากแล้ว วันนี้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามา เราจะต้องทำให้เค้ากับลูก มีความสุขที่สุด ~* #วันนึงลูกจะรู้ว่าพ่อรักลูกมากขนาดไหน”

ซึ่งก็ได้มีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงหลายคนเข้าไปแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเพียบเลยล่ะค่ะ

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ