ที่มา: TNN 24

ดาราสาวซุปเปอร์สตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ออกงานครั้งแรกหลังกลับจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมขอบคุณทุกแรงเชียร์ที่ให้กำลังใจตนเอง พร้อมเปิดเผยรู้สึกดีใจที่สื่อต่างชาติให้ความสนใจและชื่นใจกับผลตอบรับที่ดี ส่วนหนึ่งคิดว่าน่าจะเป็นเพราะตนเองทำการบ้านอย่างหนักเพราะอยากทำให้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ยอมรับว่ามีเหนื่อยบ้าง แต่พอเห็นงานออกมาดีก็ทำให้หายเหนื่อย 

โดยสาวชมพู่ไม่ขอตอบกรณีที่โดนครูสอนภาษาอังกฤษตำหนิว่าพูดภาษาอังกฤษไม่ถูกต้อง และไม่ขอพูดถึงดราม่าเปรียบเทียบกับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” เนื่องจากอยู่ที่ไหนก็ถูกเปรียบเทียบพร้อมบอกว่าขอลอยตัวเหนือดราม่า ด้านสามี น็อต วิศรุต ก็คอยให้กำลังใจและคุยกันเรื่อยๆ เชื่อว่าสามีเข้าใจแม้ไม่ได้อยู่ฉลองครบรอบแต่งงานด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีแผนฉลองที่ไหนเนื่องจากงานยุ่งทั้งคู่ พร้อมปฏิเสธเป็นนักแสดงซินเดอเรล่าขาเตียงหักในเว็บข่าวชื่อดัง ยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรงดี  

23

นอกจากนี้ชมพู่ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ปู ไปรยา และโน้ต วิเศษ ลดความสัมพันธ์กัน โดยบอกว่าไม่ได้ตกใจแต่ยอมรับว่าใจหายเนื่องจากทั้งปูและโน้ตก็คบกันมานาน ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่สามารถรับมือกับทุกเรื่องที่เข้ามาได้ดีและอยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า

ทั้งนี้ ชมพู่ได้ร่วมงาน It’s Our Cannes 2016 the Red Carpet Experience the Finale ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการปิดเคมเปญภารกิจเดินพรมแดงอย่างเป็นทางการ ในงานยังมีการโชว์เดินแบบจากเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่างโมเม นภัสสร, จ๋า ยศสินี, โยเกิร์ต รวิวรรณ และรัดเกล้า อามระดิษ ที่ขอโชว์เสียงร้องอันไพเราะในงานด้วย

เรื่องน่าสนใจ