ที่มา: dodeden

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง  impulse bangkok ร่วมกับนิตยสาร attitude ประเทศ ไทยจัดงาน Sailor Pool Party ที่โรงแรมเวสทิน  แกรนด ์ สขุมวิท มีชาวเกย ์ กรุงเทพฯ กว่า 300 คนเข้าร่วมงาน และรับบริการตรวจเลือดเพื่อหาเชื้อ  HIV โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับจุดดึงดูดสําคัญของงานคือหนุ่มหล่อกว่า 30 คน ถอดเสื้อ เผยกล้ามโตๆให ้ กับผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และถ่ายรูปลงในสื่อสังคม ออนไลน ์

กิจกรรมครั้งนี้เป็นงานส่งเสริมสุขภาพในกลุ่มเกย์ ที่เข้าถึงเข้าถึงความต้องการ สอดคล้องกับการใช ้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้เหมาะสม

รางวัลใหญ่ที่ผู้จัดมอบให ้กับผู้เข้าร่วมงานคือตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-โตเกียว สำหรับ impulse bangkok คือกลุ่มเกย์ จิตอาสาที่มารวมตัวกันเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพสําหรับเกย์ และด้วยการทํางานอย่างเข้าใจจึงทําให้กลุ่มเป้าหมายหันมาสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมได้มาก

การดําเนินงานงานได้รับการสนับสนัน จากมูลนิธิเอดส์เฮลท์แคร์ประเทศไทย ( AHF Thailand ) คุณรักษ์ไทย แสงนุ่มพงษ์ ประธานกลุ่ม impulse bangkok กล่าวว่า “ไม่มีใครรู้จักชุมชนของเราได้ดี  เท่ากับตัวเราเอง

เกย์เท่านันที่จะบอกได้ว่าเกย์ต้องการอะไร กิจกรรมที่สนุกในแบบเกย์ ๆ คือกิจกรรมแบบไหน และเรายังรู้อีกว่ากิจกรรมควรจะจัดที่ไหน เวลาไหน และจะได้กลุ่มเป้าหมายแบบใด หลักการบริหารกลุ่ม อาสาสมัครคือการเปิดโอกาสให้อาสาสมัครได้ออกแบบกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพเอง เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของเกย์ได้อย่างถูกต้อง

“ปรัชญาในการทํางานของกลุ่ม impulse bangkok คือ สร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพทางเพศที่ปลอดภัยผ่าน “ปรัชญาในการทํางานของกลุ่ม impulse bangkok คือ สร้างความตระหนัก เรื่องสุขภาพทางเพศที่ปลอดภัยผ่านกิจกรรมม สนุก ๆเพื่อเกย์ในกรุงเทพฯ  ตามสโลแกนที่ว่า Our sex. Our cities. Our lives. ประธานกลุ่ม impulse Bangkok” กล่าว

ติดตามกิจกรรมดีๆ ของ impulse Bangkok ได้ที่ แฟนเพจ impulse bangkok และอินสตาแกรม impulsebangkok

เรื่องน่าสนใจ