ที่มา: Pantip.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นเน็ตไอดอลที่หน้าตาน่ารัก สวยใสอินเทรนด์แบบวัยรุ่นไทยในสมัยนี้เลยล่ะค่ะ เพราะด้วยหน้าตาที่น่ารัก ไม่แต่งหน้าจัด ผิวพรรณก็ดูดี ทำให้สาวพิมฐา กลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามและชื่นชอบกันอย่างมากมาย แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนขุดรูปภาพในอดีตของพิมฐามาแล้ววิพากย์วิจารณ์กันมากมายว่าที่หน้าตาสวยใสได้ในทุกวันนี้นั้นทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า? 

เพราะสมัยนี้นั้นวัยรุ่นหลายคนดูดีขึ้นได้เพราะการศัลยกรรม และพิมฐาก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนจับตามอง เพราะความน่ารัก สวยใสที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด ทำให้คนตั้งข้อสงสัยว่า ใบหน้าที่ดูเป๊ะทุกมุมของพิมฐานั้นอาจจะมีการผ่านมีดหมอไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมทำตาสองชั้น ศัลยกรรมเสริมจมูกและผ่าตัดศัลยกรรมริมฝีปาก เพราะหลายๆ คนได้มองว่าภาพในสมัยเด็กของพิมฐา กับภาพปัจจุบันนั้นมันดูแล้วมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควร

29

35

ภาพพิมฐาในสมัยก่อน

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้วิพากย์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ แต่ก็มีสาวที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทของสาวพิมฐาตั้งแต่เด็กได้ออกมาเปิดเผยว่า สาวพิมฐาไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมแน่นอน แต่อาจจะเป็นเพราะสาวพิมฐานั้นเคยผ่านการจัดฟันมา อีกทั้งการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ และรูปร่างหน้าตาที่โตขึ้น ทำให้เธอกลายเป็นสาววัยรุ่นที่ดูดีและกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ คนนั่นเอง งานนี้คนที่จะเปิดเผยความจริงก็มีเพียงแต่เจ้าตัวคนเดียวแล้วล่ะค่ะ แต่เชื่อเลยว่าถึงเธอจะทำหรือไม่ทำศัลยกรรม ความน่ารักและเป็นที่ชืนชอบของหลายๆ คนก็ไม่ลดลงไปอย่างแน่นอน!

31

32

33

ภาพพิมฐาในปัจจุบัน

เอาเป็นว่าถึงแม้พิมฐาจะทำศัลยกรรมหรือไม่ทำศัลยกรรมก็ตาม ยังไงแฟนๆ ก็ยังคงชื่นชอบ และยกให้เธอเป็นไอดอลคนหนึ่งล่ะค่ะ หลายคนถึงกับบอกว่าถ้าเธอทำศัลยกรรมมาจริงแล้วหน้าตาสวยเป๊ะได้ขนาดนี้ ก็อยากจะทราบเลยล่ะว่าทำที่ไหน อยากดูดีเหมือนสาวพิมฐาบ้าง ก็หน้าตาของเธอนั้นทั้งน่ารักและดูแล้วลงตัวไปหมดทุกอย่างจริงๆ เลยล่ะค่ะ!! 

เรื่องน่าสนใจ