ที่มา: tnnthailand

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ต่าย อรทัยโพสต์ภาพอาบน้ำยายเมื่อได้กลับบ้านวันหยุดยาว

031774

วันนี้ (3 พ.ค. 58) เกิดอาการอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ต่าย อรทัย” ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก Tai Orathai ซึ่งเป็นภาพขณะที่สาวต่ายกำลังบรรจงอาบน้ำถูสบู่ให้คุณยาย ด้วยสีหน้ามีความสุข

ภาพดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้แก้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก และเกิดเป็นกระแสชื่นชมในโลกออนไลน์ว่า เป็นตัวอย่างที่ดีของนักร้องดังที่ใช้เวลาวันหยุดอันมีค่าอยู่กับครอบครัว ดูแลปรนนิบัติญาติผู้ใหญ่

ทั้งนี้ ข้อความที่สาวต่ายระบุมีใจความว่า

“คุณยาย คุณแม่และคุณพ่อ อาบน้ำให้เรา จนเราอาบน้ำเองได้ เป็นเวลากี่ปี และกี่ครั้งก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่รู้คือได้มีโอกาสอาบน้ำให้คุณยายในวันที่ท่านอ่อนแรงตามสภาพร่างกาย และวัย100กว่าปี แทบจะนับครั้งได้ ธรรมชาติของคุณยายเป็นคนขี้อาย และขี้เกรงใจ หากไม่ไหว หรือไม่สบายจริงๆลูกหลานถึงจะได้ยินท่านเอ่ยปากขอให้ช่วย ภาพที่ทุกคนเห็นตอนนี้คือคุณยายสบายดี วันนี้หลานมีโอกาส ที่จะได้อยู่ดูแลใกล้ชิด เอ่ยปากกับคุณยายหลายต่อหลายครั้งด้วยซ้ำ ถึงเลิกอายและไม่แอบหนีไปอาบน้ำเอง เหมือนทุกครั้ง..บ่หวังหยังแค่หลานได้เฮ็ดให้กะสุขใจ เวลาอันน้อยนิด ได้เว้านัวหัวม่วนนำกัน กะส่ำว่ายายแบ่งปันความสุขและกำลังใจให้หลานน้อย เป็นร้อยเท่า เอากลับไปสู้งานต่อค่ะ ขอให้คุณยายสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขใจ และมีจิตอันสงบกับการปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษาในวัด ตลอด 3 เดือน นี่เด้อค่ะ สาธุ!!!/ต่าย อรทัย”

เรื่องน่าสนใจ