ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 3 พฤษภาคม 2560 )  หลายๆ เว็บบอร์ดได้ตั้งกระทู้ในทำนองว่า เด่นคุณ ไปทำอะไรที่ใต้ตามาหรอจ๊ะ

โดย เจ๊เผือก แห่งเว็บบอร์ด sanook โพสต์ว่า   “กราบค่าาา… เจ๊ขอกราบในความใต้ตาของหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร จริงๆ ที่น่าจะไปฉีดดอลลี่อายบริเวณใต้ตาก็เลยทำให้เด่นคุณกลายเป็นผู้ชายที่หน้าตา หน้าหว๊านหวานมาก

นี่หวานขนาดที่เจ๊คิดว่าถ้าเด่นคุณใส่วิกแต่งหญิงนี่สามารถ เล่นบทนางเอกได้เลยนะ แต่เอาเถอะไหนๆ ก็ฉีดมาแล้วถามว่าโอมั้ยก็โออยู่นะ”

ขณะเดียวกัน ก็มีการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย และ ไม่ฟันธงว่าไป ฉีดดอลลี่อายบริเวณใต้ตา มาหรือไม่ อย่างไร ? ส่วนในอินสตาแกรม หนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร กับโพสต์ภาพชวนจิ้นกับ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ พร้อมข้อความว่า เหมือนน้องกลัวพี่อะ ซึ่งเป็นภาพจากในกองละคร เรื่อง “ตะวันยอแสง” ทางช่อง 3

สำหรับ เด่นคุณ งามเนตร ชื่อเล่นว่า อ้วน มีชื่อจริงแต่เดิมว่า วิภู งามเนตร เกิดเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2537 ที่จังหวัดอุบลราชธานี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างที่เขาศึกษานั้นก็เป็นนักกีฬาปิงปอง, นักดนตรีในวงโยธวาธิต และเป็นดรัมเมเยอร์

เด่นคุณ งามเนตร เข้าสู่วงการขณะอายุ 16 ปี ด้วยการไปแคสติ้งงานที่เพื่อนแนะนำมา ก่อนจะมีผลงานชิ้นแรกคือได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮักนะ ‘สารคาม ในบท แก่น และได้เข้ามาเป็นเด็กในสังกัดของ ศุภชัย ศรีวิจิตร และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง หลบผีผีไม่หลบ

ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ในบท แสงคำ และมีงานต่อเนื่องจากนั้นคือ หวานใจนายกระจอก ที่เขาจะรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก

ภาพจากอินสตาแกรม denkhun.ngamnet

เรื่องน่าสนใจ