ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงาน แม้ตามสื่อต่างๆ จะรายงานตรงกันว่า ความรักของนางเอกสาวหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช ผู้บริหารหนุ่มแห่งเคพีเอ็น จะลงตัวแบบสุด ๆ โดยเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ของคุณกรณ์ งานนี้ก็เลยได้เห็นสาวริต้าร่วมฉลองเบิร์ดเดย์ด้วย

นอกจากนี้ คุณกรณ์ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า วันเกิดได้พาสาวริต้าไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ เท่านั้นเอง เรื่องของขวัญขอเก็บไว้เป็นความลับดีกว่า แต่ยอมรับว่าเป็นของที่ถูกใจ

ส่วนเรื่องสถานะนั้น คุณกรณ์ ยอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเอาเป็นว่ารู้กันสองคน เรียกว่าเป็นคนพิเศษที่สุดดีกว่า พร้อมทั้งบอกว่าประทับใจฝ่ายหญิงทุกอย่าง ซึ่งเราสองคนรู้จักมากว่า 10 ปีแล้วพอดีกับว่าสาวริต้ามีธุรกิจเปิดอยู่ใกล้ ๆ บ้านของตน ก็เลยมีโอกาสชวนทานข้าว

อย่างไรก็ตาม ตามเพจ และ เว็บบอร์ดต่าง ๆ ก็ยังมีชาวเน็ตออกมาเป็นเกรียนคีย์บอร์ด แซะ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ชนิดที่เรียกว่า เหมือนคนเหล่านี้เคยไปนัดพบเจอกัน ตามแอพฯ อย่างไง อย่างงั้น

เอาเป็นว่า พ่อหม้ายรูปหล่อ อย่าง  กรณ์ ณรงค์เดช เจ๊ และ แฟนคลับ ขอปกป้อง ปิดตาข้างตา จะยังไงก็แล้วแต่ เพราะแมนๆ แบบนี้  ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละค่ะ  ทั้งหล่อ ทั้งแซ่บ ถึงใจขนาดนี้  

ภาพจาก อินสตาแกรม  kornnarongdej

เรื่องน่าสนใจ