ที่มา: Pantip.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มกล้ามโต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Vachira Rungteerawat และ   Nestle NL Na ออกมาแชร์เรื่องราวความประทับใจที่ได้เวียร์มาช่วยเอาไว้หลังประสบอุบัติเหตุรถหลุดโค้ง ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่เป็นอันตรายอะไรมาก แต่ก็เกือบเอารถบิ๊กไบค์ขึ้นมาจากที่ตกริมทางแทบไม่ได้ 

32

โดยคุณ Vachira ได้ออกมาเล่าเรื่องราวตั้งแต่เจอกับเวียร๋ ศุกลวัฒน์ตั้งแต่ที่ร้านอาหาร โดยชื่นชมว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่เป็นกันเองกับคนอื่นมากๆ ซึ่งทำให้เขาและกลุ่มเพื่อนประทับใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว จนมาประสบอุบัติเหตุ ก็ยังรีบจอดรถมาช่วยตนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเขาอีก ยิ่งทำให้รู้ว่าพระเอกหนุ่มคนนี้จิตใจดีมากๆ จึงอยากแชร์เรื่องดังกล่าวและอยากทำให้หนุ่มเวียร์นั้นดังขึ้นไปอีก

30

31

นอกจากนั้นทางคุณ Nestle NL Na ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่เวียร์เข้าช่วยเหลือตอนที่รถบิ๊กไบค์หลุดโค้ง ตกลงริมไหล่ทางอีกด้วย จนชาวเน็ตหลายคนแห่เข้าไปกดไลค์ และกดแชร์รวมถึงชื่นชมหนุ่มเวียร์กันอย่างยกใหญ่ … เรื่องดีๆ แบบนี้ต้องชื่นชมจริงๆ ล่ะค่ะ พระเอกตัวจริงจริงๆ! 

พระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ มีให้ชมแบบภาพดิ้นได้เลยค่ะ ยืนยันรับประกันว่านางทำจริง แฟนคลับและคนรักพี่เยอะจริงๆพี่เวียร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7/2/2559 อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี#Easylife #SEC #Weir #Biker #เวียร์แชร์ต่อได้นะคะ แชร์ให้ถึงชาวบ้านที่สวนผึ้ง ที่ช่วยเหลือพวกเราได้เห็นและพี่เวียร์รวมถึงเพื่อนๆพี่เวียร์ด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ กราบงามๆ

Posted by NestLe NL Na on Sunday, 7 February 2016

33

34

เรื่องน่าสนใจ