ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ผู้ต้องหาหญิงอเมริกัน ช็อกศาล ยอมรับเป็นคนฆ่าลูก 2 คน อย่างเหี้ยมโหด ขณะลูกชายวัย 8 ขวบ กำลังให้การต่อศาลเห็นแม่ฆ่าพี่สาวด้วยตาของตนเอง ก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ในตู้แช่

EyWwB5WU57MYnKOuXxyIoBMVKDOK7wSNSbuf4oKoJ5bc64U5z0fP3j

สื่อต่างประเทศรายงานเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ศาลเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐฯ เมื่อ นางมิเชล แบลร์ ผู้ต้องหาหญิงชาวอเมริกัน ระเบิดคำพูดช็อกศาลเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 4 มิ.ย. 58 (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า เธอคือผู้ลงมือฆ่าลูกแท้ๆ 2 คนด้วยมือของเธอเอง หลังจาก นางแบลร์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรมลูกสองคนของเธอ เนื่องจากมีการพบศพเด็กน้อยเคราะห์ร้ายถูกซุกซ่อนไว้ในตู้แช่ในบ้านเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวแจ้งว่า นางแบลร์ได้กรีดร้องออกมา ยอมรับว่า เธอคือคนฆ่า สตีเฟน ลูกชายวัย 9 ขวบ และ สโตนี ลูกสาววัย 13 ปี ขณะที่บุตรชายอีกคนของเธอวัย 8 ขวบ กำลังให้การต่อศาลว่า เขาเป็นคนเห็นแม่ฆ่าพี่สาวของตนเอง และนำศพไปซ่อนไว้ในตู้แช่

NjpUs24nCQKx5e1D7RzE7mZ5tkznPxtT3NkrZVKmtDi

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพ สตีเฟน และสโตนี แบลร์ เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 58 และ คาดว่าศพของเด็กทั้งสองถูกแช่แข็งไว้นานหลายปีแล้ว โดยเชื่อว่า สตีเฟนคงถูกฆ่าเมื่อประมาณเดือน ส.ค. 2555 ส่วน สโตนี พี่สาวถูกแม่ฆ่าเป็นรายต่อมา เมื่อเดือน พ.ค. 2556

นางมิเชล แบลร์ ได้ถูกตั้งข้อหาทรมานสตีเฟ่นเป็นเวลาหลายวัน ทั้งอุดจมูก ราดน้ำร้อน และจับศีรษะยัดใส่ในถุงพลาสติก ก่อนเด็กชายจะเสียชีวิต จากนั้น นางแบลร์ได้ใช้พลาสติกห่อตัวสตีเฟนและนำไปใส่ไว้ในตู้แช่ ส่วนสโตนี บุตรสาววัย 13 ปี ถูกฆ่าในอีก 9 เดือนต่อมา โดยใช้เสื้อยืดรัดคอจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปแช่ไว้ในตู้แช่เช่นกัน

ด้านบุตรสาวคนโตวัย 17 ปี ของนางแบลร์ ยังกล่าวด้วยว่า แม่ของเธอทำร้ายร่างกายลูกๆ ทั้ง 4 คน อีกทั้ง สตีเฟน ยังถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย โดยขณะนี้ นางแบลร์ได้ถูกตั้งข้อหาทำความผิดในคดีอาญา ทั้งก่อฆาตกรรม ทำร้ายร่างกาย และทรมานลูกๆ ของเธอ

เรื่องน่าสนใจ