นับเป็นข่าวร้ายส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับการสูญเสียนักร้อง นักแต่งเพลงคนดัง “กฤต พรรณนา” กฤตวิทย์ กันจงกิตติพร ผู้คร่ำหวอดบนถนนสายดนตรีแนว Acoustic กว่า 10 ปี กับผลงานเพลง 3 อัลบั้มในนาม “วงพรรณนา“ สังกัดโมโน มิวสิค มีบทเพลงดัง อาทิ ฟ้าฝนคนเหงา, บ้านต้นไม้ รอยยิ้ม และอยู่เบื้องหลังศิลปินมากมาย อาทิ ลานนา คัมมินส์, พันซ์, ศรัณย่า, ปั่น ไพบูลย์, ใหม่ เจริญปุระ ฯลฯ 

 

557000010251702

 

โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา “สุพัชชา จีรตระกูล” ภรรยาของกฤตได้ออกมาเปิดใจว่า กฤตกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการทำงานหนักเกินไป โดยตรวจพบก้อนเนื้อหลังจากสามีมีอาการปวดท้องรุนแรง และไม่สามารถผ่าตัดได้ ซึ่งแพทย์ระบุว่าก้อนเนื้อดังกล่าวเป็นเซลล์มะเร็ง ต้องทำคีโม

กระทั่งล่าสุด เวลา 17.00 น. ของวันที่ 3 ธันวาคม กฤตก็สิ้นใจอย่างสงบหลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมานาน โดยเว็บแฟนเพจ Mono Music ได้แจ้งข่าวร้ายให้แฟนๆ ได้ช็อกใจไปตามๆ กัน

“ขอให้พี่ชายที่แสนดีคนนี้ กฤต พรรณนา หลับให้สบาย ทุกคนจะจดจำเสียงกีตาร์ บวกเสียงร้องที่อบอุ่น ทุกเพลงที่พี่แต่ง พี่กฤตจะอยู่ในใจชาว Mono Music ทุกคนครับ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่น่ารักของพี่กฤตด้วยนะครับ #RIPKrittPannana”

ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายโมโน ระบุว่า กำหนดการงานพิธีทางศาสนาของกฤตทำพิธีที่วัดสายไหม ถนนสายไหม (ซอยสายไหม39) ศาลาสองพี่น้อง มีกำหนดการรดน้ำศพวันนี้  4 ธันวาคม 2557 เวลา 16.00 น. สวดอภิธรรมเวลา 19.00 น.

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม  ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ กฤต พรรณนา ไว้ ณ โอกาสนี้

12

11.jpg

เรื่องน่าสนใจ