ที่มา: ผู้จัดการ

มีข่าวเมาท์หลุดกลางกอง “ชาติพยัคฆ์” ว่า “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” เรื่องมากชักสีหน้าตอนฟิตติ้งละครของผู้จัด “นก สินจัย เปล่าพานิช” จนทำให้มีกระแสว่างานนี้ต่ออาจโดนถอดจากละครเรื่องดังกล่าว ล่าสุด เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าไม่ได้เล่นละครเรื่องดังกล่าว อ้างคิวไม่ลงตัว เสียดายพลาดโอกาสร่วมงานกับช่อง 3

“ละครเรื่องชาติพยัคฆ์จริงๆ แล้วคือส่วนตัวที่ทราบข่าวมาเบื้องต้นคือน่าจะไม่ได้เล่นแล้ว ผมว่าปัญหาจริงๆ เรายังไม่ทราบขนาดนั้นว่าคืออะไรกันแน่ แต่ที่ทราบเบื้องต้นปัญหาหลักน่าจะอยู่ที่คิวถ่ายมากกว่า เรื่องนี้อย่างที่บอกเป็นที่ผู้ใหญ่คุยกัน

790965

อันนี้ผมก็ยังไม่รู้เรื่องเพราะตอนนี้คิวผมมีแต่หนังกับคลับฟรายเดย์สลับกันไปสลับกันมา ผมก็ชื่นชมพี่นก ฉัตรชัยอยู่แล้วครับ ไม่เกี่ยวกับวันฟิตติ้งวันนั้นครับ หลักๆ จริงๆ มาจากคิวถ่ายแน่นอนครับ แต่ถามว่ามีปัญหาอื่นยิบย่อยอะไรไหม เดี๋ยวต้องรอผู้ใหญ่มากกว่าครับ

คือถามว่ากลัวเสียเครดิตไหมก็ไม่น่าใช่เรื่องเครดิตเพราะปัญหามาจากคิวที่ตอนแรกมันลงตัว แต่พอมันเลื่อน จากที่ลงตัวก็ไม่ลงตัวเพราะผมก็เรียนอยู่ด้วย ส่วนใหญ่นาดาวกับจีทีเอชเป็นคนคุยเรื่องรายละเอียดทั้งหมดให้ จริงๆ ก็ถือว่าเสียดายบ้างแต่ว่าถ้ามีโอกาสก็ยังอยากรับใช้ อยากร่วมงานอีกครับ”

เรื่องน่าสนใจ