ที่มา: Matichon Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com

วิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการบริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และเป็นผู้ดูแลการจัดคอนเสิร์ตให้กับทางช่อง 3 ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ทางช่อง 3 มีโปรเจคท์ที่จะก่อสร้างคอนเสิร์ตฮอลล์ขึ้นใจกลางเมือง โดยหวังจะเป็นการจัดแสดงคอนเสิร์ตมีตแอนด์กรี๊ดให้กับเหล่าดาราและแฟนคลับ ซึ่งคอนเสิร์ตฮอลล์นี้นั้นจะจุคนได้ 1,000-2,000 คน คาดหว่าจะมีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นทุกอาทิตย์! 

27

โดยนายวิบูลย์ได้เผยว่า การลงทุนทำคอนเสิร์ตฮอลล์อาจจะต้องใช้เงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ไม่นับรวมค่าก่อสร้างและตกแต่ง  โดยจะก่อสร้างขึ้นใจกลางเมืองกรุงเทพ โดยหวังที่จะจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับที่มีความชื่นชอบในตัวศิลปิน เพราะตอนนี้แฟนคลับมีความเป็นรอยัลตี้กับศิลปินมากขึ้น อยากจะจัดงานที่ทำให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่เขาชื่นชอบมากขึ้นด้วย โดยหวังจะจัดงานคอนเสิร์ตมีตแอนด์กรี๊ดกันแบบทุกอาทิตย์ 

ซึ่งคอนเสิร์ตแรกที่นายวิบูลย์ ลีรัตนขจรได้คิดเอาไว้นั้น นั่นก็คือ B2T Concert เป็นคอนเสิร์ตที่แนวเกรียนๆ คอมเมดี้ที่มี บอย ปกรณ์, เต๋อ ฉันทวิชช์ และต่อ ธนภพ โดยจะให้มีแขกรับเชิญเป็น มาร์กี้ ราศรี, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และเป้ อารักษ์ ทั้งนี้ยังเป็นเพียงโปรเจคท์ขึ้นเท่านั้น คงต้องใช้เวลาเตรียมงานและติดต่องานกันสักพัก

เรื่องน่าสนใจ