ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ได้รับแจ้งจาก สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ว่าได้ปรับตารางเวลาออกอากาศรายการต่างๆ โดยคำนึงถึงความเหมาะสม เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยการจัดผังรายการพิเศษและพร้อมส่งรายการข่าวภาคปกติ

พร้อมเนื้อหาเพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งความอาลัย และตามข้อกำหนดต่างๆ จากทางกสทช. โดยสามารถติดตามชมรายการข่าวสารต่างๆ ตามความเหมาะสม เริ่มวันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

thumbnail_%e0%b8%81%e0%b8%a4%e0%b8%a9%e0%b8%93%e0%b8%b02-2-1

จากการเปิดเผยของ คุณกฤษณะ อนุชน ผู้จัดการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  “ในส่วนของรายการข่าวซึ่งที่ผ่านมาช่อง 7 สี มีการปรับเปลี่ยนเวลา รูปแบบการนำเสนอ และเนื้อหาเพื่อความเหมาะสมนั้น

ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทุกรายการจะเริ่มกลับเข้าสู่เวลาการออกอากาศปกติ ตั้งแต่ รายการเช้าข่าว 7 สี / รายการเช้านี้ที่หมอชิต / รายการสนามข่าว 7 สี / รายการห้องข่าวภาคเที่ยงและสปอร์ตแฟน / รายการเจาะประเด็นข่าวค่ำ /  รายการข่าวภาคค่ำ / รายการประเด็นเด็ด 7 สี / รายการคอข่าว

โดยมีเนื้อหาข่าว และการผลิตสกู๊ปข่าวพิเศษต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องในการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ซึ่งอาจมีบางวันที่เวลาออกอากาศอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาการรับสัญญาณจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย” 

เรื่องน่าสนใจ