ที่มา: TNN24

ภายหลังพระเอกสุดฮอต “ซงจุงกิ” และนางเอกชื่อดัง “ซองเฮเคียว” พระเอกและนางเอกจากซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 31 ต.ค.นี้ โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา “ซงจุงกิ” ได้เขียนจดหมายถึงแฟน ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กต้นสังกัด Blossom Entertainment ทั้งนี้ ข้อความระบุว่า

“สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ นานแล้วจริงๆที่ผมไม่ได้มาทักทายทุกคน ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้น เพราะอยากได้รับคำอวยพรจากคุณก่อนคนอื่นๆ ขณะที่เขียนจดหมายนี้ ผมอยากจะให้คุณรับรู้ถึงความรู้สึกจริงๆ ผมก็มีความสุขที่สุดในชีวิตที่ได้รับความรักจากทุกๆคน หลังจากที่ได้แสดงในละครเรื่องนี้ ทำให้ผมได้พบกับเพื่อนที่ล้ำค่า คนที่สามารถแบ่งปันความรู้สึก และเราได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รัก ตั้งแต่ต้นปี 2017เราสัญญาว่าเราจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่นี้ด้วยกัน เติมเต็มส่วนที่ขาดและช่วยเหลือกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมกำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคุณซองเฮเคียวและเข้าพิธีแต่งงานกันในวันสุดท้ายของเดือนต.ค.2017

จากข่าวคิดว่าแฟนๆจำนวนมากจะต้องเสียใจ ผมอยากจะบอกคุณจากใจให้เร็วเท่าที่จะทำได้ ผมควรที่จะคิดถึงคนอื่นๆ ทั้งเพื่อนร่วมงาน และครอบครัว จะระมัดระวังก่อนที่จะประกาศให้มากกว่านี้ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องใหม่กำลังจะเข้าฉาย ผมต้องระมัดระวังการประกาศนี้ซึ่งอาจจะส่งผลกับทีมงานและบริษัทผลิตภาพยนตร์

ความคิดแรกตอนที่ผมเริ่มต้นแสดงได้กลับมาเตือนใจ ในชีวิตของการเป็นนักแสดง เราไม่ควรที่จะมุ่งขึ้นที่สูงๆ แต่ควรที่จะเรียนรู้ ผมอยากจะทำงานในฐานะนักแสดงที่ไม่ได้อยู่บนที่สูงๆ แต่อยู่ใกล้แฟนๆและคนที่ให้ความสำคัญหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนกับความคิดของผม และเป็นกำลังใจให้ ผมจะเป็นนักแสดงที่ไม่ทิ้งจุดยืนของตัวเอง และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี โปรดสนับสนุนเราทั้งสองคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ด้าน ซองเฮเคียว ก็ได้โพสต์จดหมาย โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ นานแล้วที่ไม่ได้มาทักทายกับแฟนทุกๆคน ทุกคนอาจจะเซอร์ไพรส์กับข่าวการแต่งงานอย่างกะทันหัน หวังว่าพวกคุณจะเปิดใจและเข้าใจ เราเริ่มต้นจากเพื่อนร่วมงาน ตลอดการทำงานฉันสามารถแชร์ทุกๆสิ่งกับเขาได้ เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีและเป็นเพื่อนที่ดีของฉันย เราเลยติดต่อกันและใช้เวลาเพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ฉันกังวลกับการประกาศข่าวแต่งงานอย่างกะทันหัน แต่เชื่อว่าแฟนๆจะให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ ฉันจะถือโอกาสนี้ใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ได้โปรดอวยพรให้พวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ