ที่มา: tnnthailand

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” สุดปลื้มติด1ใน10หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี พร้อมเผยยังไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหนตอนนี้เป็นอิสระ

038471

วันนี้(19 ธ.ค.58) นักแสดงหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ติด 1 ใน 10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทความพร้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ตส่งท้ายค่าย GTH ในวันที่ 19 – 20 ธ.ค.นี้พร้อมเผยถึงเรื่องสัญญาว่า

“ตอนนี้เป็นอิสระ และยังไม่คิดจะเซ็นสัญญากับค่ายไหน คอนเสริต์จะมีขึ้นพรุ่งนี้แล้วครับ ก็เต็มที่ครับ ทุกคนพร้อมที่จะโชว์มาก แฟนรอดูอะไรพิเศษเยอะแยะเต็มไปหมดครับ ต้องเข้าไปดู ไม่อยากจะอวดครับ พร้อมเต็มที่ กางเกงผมก็ยังฟิต ช่วงนี้ดูขาวขึ้นออร่าจับ ก็ไม่ได้ไปทำอะไรมา เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ธรรมชาติครับ ไม่มีอะไรบำรุง คอนเสิร์ตจีทีเอชครั้งสุดท้ายแล้วใจหายไหม มันไม่ได้รู้สึกใจหาย คือทุกสิ่งทุกอย่างมันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เราก็รู้สึกโอเค คนทำหนัง ก็ทำไปอยู่แล้ว หน้าที่เราเป็นนักแสดง เราก็แสดงต่อไป

ในฐานะนักแสดงก็ผ่านมาสิบปี ผมเป็นฟรีแลนด์มาตลอด ก็เราก็เป็นส่วนของนักแสดงครับ เราร่วมงานกันได้ทุกที่อยู่แล้ว ไม่มีผู้ใหญ่ในค่ายจับเซ็นสัญญา เพราะผมรู้สึกว่าเคยมีคนมาให้เซ็นเหมือนกัน แล้วผมกลัวว่าเซ็นสัญญาไปแล้วจะทำตามที่สัญญาไม่ได้ และทำให้คนอื่นเสียหาย ผมเลยไม่เอาดีกว่า ดีใจติดอันดับ 10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 58 คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ ก้นนี่แหละครับ”

เรื่องน่าสนใจ